Tai nghe iPhone BYZ S389

Tai nghe iPhone BYZ S389

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
95.000₫ 170.000₫

Tai nghe BYZ S389 cho iPhone Tai nghe BYZ S389 đa năng sẽ giúp bạn hòa mình vào một thế giới âm nhạc của riêng mình, thả hồn mình vào những giai điệu du dương, phiêu theo những ca khúc nồng nàn hoặc cháy hết mình với vũ điệu sôi động, mạnh mẽ của cơn lốc rock. Đây là loại tai nghe để nhét tai với tấm mút đệm bằng cao su cao cấp, tạo cảm giác thoải mái và êm ái, cho âm thanh trung thực, sống động. BYZ S389...

Tai nghe BYZ S389 cho iPhone

Tai nghe BYZ S389 đa năng sẽ giúp bạn hòa mình vào một thế giới âm nhạc của riêng mình, thả hồn mình vào những giai điệu du dương, phiêu theo những ca khúc nồng nàn hoặc cháy hết mình với vũ điệu sôi động, mạnh mẽ của cơn lốc rock. Đây là loại tai nghe để nhét tai với tấm mút đệm bằng cao su cao cấp, tạo cảm giác thoải mái và êm ái, cho âm thanh trung thực, sống động. BYZ S389 mới nhất có thiết kế nhỏ gọn, jack cắm 3.5mm, tích hợp với tất cả các loại điện thoại, laptop, PC, máy nghe nhạc cảm giác thoải mái không khác gì tai nghe bluetooth.

Dây dài 130cm, cho bạn thoải mái dùng. Tốc độ truyền tải âm thanh nhanh, cho cả những âm thanh trung thực nhất.

Chất liệu nhựa cao cấp cho độ bền cao, cảm giác thoải mái khi đeo.

- Sản phẩm có kèm mic giúp bạn luôn thoải mái khi đàm thoại, không cần phải cầm điện thoại trên tay.

 Khi thưởng thức âm nhạc, bạn vẫn có thể tiếp nhận cuộc gọi với nút trả lời trên tai nghe mà không cần phải thao tác gì trên máy..

LOAKEO.VN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0904.74.3535 – 0904.74.0022

zalo