Tai nghe Bluetooth thể thao

Tai nghe Bluetooth thể thao

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
220.000₫ 270.000₫

Dòng tai nghe Bluetooth sẽ giúp bạn rất nhiều việc khi bạn chạy bộ, tập thể thao, không rảnh tay. Tiện lợi, bền là những điều có thể nói đến sản phẩm này. Một phụ kiện tuyệt vời cho những ai ưa thích thể thao. TAI NGHE BLUETOOTH THỂ THAO V2.0 Tai nghe thể thao bluetooth V2.0 là dòng sản phẩm tầm trung, thiết kế chuyên dụng cho các hoạt động hoạt động thể thao, hoạt động ngoài trời. ĐỘ BỀN VÀ CHỐNG CHỊU CAO Vẫn được tăng cường khả năng chống thấm nước, tai nghe thể thao vẫn hoạt động tốt...

Dòng tai nghe Bluetooth sẽ giúp bạn rất nhiều việc khi bạn chạy bộ, tập thể thao, không rảnh tay. Tiện lợi, bền là những điều có thể nói đến sản phẩm này. Một phụ kiện tuyệt vời cho những ai ưa thích thể thao.

TAI NGHE BLUETOOTH THỂ THAO V2.0

Tai nghe thể thao bluetooth V2.0 là dòng sản phẩm tầm trung, thiết kế chuyên dụng cho các hoạt động hoạt động thể thao, hoạt động ngoài trời.

ĐỘ BỀN VÀ CHỐNG CHỊU CAO

Vẫn được tăng cường khả năng chống thấm nước, tai nghe thể thao vẫn hoạt động tốt ngay cả khi bạn đang tập thể thao, hoạt động ngoài trời, kể cả khi trời mưa gió.

Khả năng chống nước có hạn, đừng thử dìm tai nghe trong nước.

CHỐNG ỒN HIỆU QUẢ

Ngoài khả năng chống nước tai nghe thể thao bluetooth V2.0 vẫn có thể chặn tiếng gió, tiếng ồn. Với khả năng tuyệt vời này, tiếng nhạc hay cuộc gọi của bạn sẽ rõ ràng hơn rất nhiều khi bạn đang di chuyển trên đường cũng như khi đang chơi thể thao…

 

TÍNH NĂNG KHÁC và PHỤ KIỆN

Được tích hợp các phím  chuyển bài, đàm thoại rảnh tay, tăng chỉnh âm lượng.

Kiểu dáng ôm sát tai một cách chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Với thời lượng pin sử dụng lớn, tai nghe thể thao Bluetooth V2.0 có thể hoạt động liên tục trong 7h, thời gian chờ lên đến 180h.

Phụ kiện đầy đủ cho một siêu phẩm và với bảo hành 3 tháng bạn sẽ yên tâm khi quyết định lựa chọn tai nghe bluetooth V2.0 làm bạn đồng hành.

Xem và so sánh các sản phẩm khác tại mục Tai nghe.

LOAKEO.VN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0904.74.3535 – 0904.74.0022

zalo