Micro kèm loa Karaoke MICGEEK Q9

Micro kèm loa Karaoke MICGEEK Q9

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
590.000₫ 750.000₫

  Micro kèm loa Karaoke MICGEEK Q9 Để bắt kịp xu hướng hát karaoke di động mọi lúc mọi nơi đang ngày càng phổ biến, thì micro kèm loa là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Việc hát karaoke nay đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ cần một điện thoại smartphone hỗ trợ kết nối Bluetooth, kết hợp với một chiếc loa kèm micro là đã có thể thoải mái trải nghiệm karaoke một cách tuyệt vời. Nay hãng MICGEEK đã cho ra dòng sản phẩm micro kèm...

 

Micro kèm loa Karaoke MICGEEK Q9

Để bắt kịp xu hướng hát karaoke di động mọi lúc mọi nơi đang ngày càng phổ biến, thì micro kèm loa là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Việc hát karaoke nay đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ cần một điện thoại smartphone hỗ trợ kết nối Bluetooth, kết hợp với một chiếc loa kèm micro là đã có thể thoải mái trải nghiệm karaoke một cách tuyệt vời.
Nay hãng MICGEEK đã cho ra dòng sản phẩm micro kèm loa thế hệ mới hát karaoke cực chất mang tên Q9 đã và đang là dòng sản phẩm cực hot trên thị trường hiện nay, từ nay chiếc điện thoại không còn là một sản phẩm nghe gọi, nhắn tin thông thường mà còn là cả một dàn karaoke di động khi kết hợp với micro kèm loa Q9. Sau đây là một vài những tính năng về dòng sản phẩm Micgeek Q9.

Thông số kỹ thuật:

Model: MICGEEK Q9

Bluetooth 3.0

Công suất đầu ra: 5W x2

Dải tần số: 30Hz đến 20kHz

SPL tối đa: > 115dB 1KHz THD< 1%

Chế độ Reverb: Echo Sound Âm vang

Nguồn cung cấp: Built-in pin 4.2V polymer lithium

Màu sắc thân micro: Vàng , đen, hồng.

Pin Dung lượng: 2600 mAh

Thời gian làm việc pin: 11-14 tiếng (tùy theo công suất)

Thời lượng sạc: 3~4 tiếng

Sạc điện: DC 5V/0.8A

Hỗ trợ kết nối : Bluetooth, Micro USB, jack 3.5mm

Điện thoại hỗ trợ: Hỗ trợ kết nối với các hệ điều hành Android, IOS, Windown phone … xuất âm thanh trực tiếp từ điện thoại.

Kích thước: (micro)49x251 mm và 68x68x65(hộp loa)

Trọng lượng: 400g

Dạng: cầm tay

Bộ sản phẩm gồm: Dây sạc + Micro

Là dòng sản phẩm micro kèm loa có thiết kế trang nhã điển hình dạng khối vuông với một micro và một loa đôi mini được kết nối với nhau ở cổ micro. Q9 mang 2 màu hộp loa cơ bản là màu trắng thanh lịch và màu vàng kim thời thượng. Trái với các dòng micro kèm loa trước thường có nhược điểm là chỗ kết nối giữa loa và thân micro thường khá lỏng, yếu ớt thì ở Q9, ta có thể thấy sự chắc chắn, đẹp mắt với khớp nối chặt chẽ và được trang trí bằng một lớp decal bóng. Hộp loa được thiết kế với một bảng điều khiển ở trên cùng 2 loa mini 2 bên, hỗ trợ thoát âm của hộp loa là 2 lớp lưới hợp kim được sơn phủ hợp mắt. Mặt sau có logo của thương hiệu MICGEEK được in nổi trên nền trắng giúp bạn dễ dàng nhận ra hơn cũng như phân biệt với các sản phẩm giả mạo khác.

Bảng điều khiển của Q9 cũng khá tương đồng với dòng Q7 trước đó nhưng được thiết kế rõ ràng hơn, dễ sử dụng hơn. Các công tắc đều có ký hiệu hoặc tên bằng tiếng anh, hỗ trợ tốt hơn cho người dùng. Hỗ trợ các nút điều chỉnh Treble, Bass, Echo, Music cũng như điều chỉnh âm lượng âm thanh thường thấy.

Micro có khả năng hút âm khá tốt, kết hợp với nó là bộ lọc âm cao cấp nằm phía trong đầu thu cho phép xử lý mọi tạp âm trong quá trình sử dụng. Thân micro cũng rất chắc chắn với chất liệu kim loại, dù vậy nhưng trọng lượng của micro vẫn rất nhẹ , chỉ khoảng 400g, rất vừa tay sử dụng, không bị mỏi khi cầm lâu như các dòng micro khác. Điều này cũng là nhờ thiết kế của micro cho trọng lượng phân bổ khá đều, giúp người dùng hạn chế được những tác động không đáng có từ việc chênh lệch trọng lượng, điều mà ít được thấy ở những dòng sản phẩm trước.

 

Một vũ khí bí mật khác mà ít người nhận ra ở MICGEEK Q9 đó chính là một cổng USB nằm phía dưới chuôi micro cho phép kết nối và chơi những bài nhạc có sẵn. Tính năng này đã được sử dụng trong phiên bản YS10 nhưng do khâu thiết kế vị trí có phần không thoải mái nên sản phẩm này không thật sự được ưa chuộng. Trái lại, ở Q7, thiết kế vị trí cổng kết nối USB ở phía dưới micro lại rất thuận tiện và không làm vướng víu trong việc sử dụng.

 

 

Sản phẩm được trang bị 2 dây nối đi kèm, một dây nối cổng micro usb ra usb và một dây micro usb ra jack 3.5mm cực kì tiện dụng và dễ dàng để sạc cũng như kết nối micro với các công cụ thông minh khác. Kèm theo đó là một hộp cao su đẹp mắt có đính tem chống hàng giả cùng logo của hãng MICGEEK được in nổi trên bề mặt hộp.

 

 

Sản phẩm đang được bày bán tại cửa hàng của Loakeo.vn. Để chắc chắn hơn về lựa chọn của mình bạn có thể đến dùng thử sản phẩm để trải nghiệm trực tiếp tính năng và chất lượng để có thêm tự tin trong sự lựa chọn của mình.

Sản phẩm khác: Micro kèm loa 3 trong 1 MK068

Mic kèm loa chất lượng cao hát karaoke Q7

LOAKEO.VN  - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0909.001.487 – 090474.3535

 Hát karaoke mọi lúc mọi nơi cùng Micro kèm loa karaoke MICGEEK Q9

loa, loa kéo, loa temeisheng, micro kèm loa

loa kéo đà nẵng

zalo