Loa Kéo Temeisheng A24

Loa Kéo Temeisheng A24

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
1.690.000₫ 2.540.000₫

LOA KÉO TEMEISHENG A24   Nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển là tiêu chí hàng đầu cho các dòng loa kéo, loa di động hiện nay, nối tiếp thành công của dòng loa A18, loakeo.vn xin giới thiệu một dòng sản phẩm mới nằm trong phân khúc tầm thấp với nhiều tính năng hấp dẫn hy vọng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các dự định sắp tới của bạn. Thông tin chi tiết sản phẩm Model Temeisheng A24 Phụ kiện 1 remote, 2 micro không dây Công suất 100W Bass      25cm Equalizer chỉnh tay Không Ngõ cắm nhạc...

LOA KÉO TEMEISHENG A24

 

Nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển là tiêu chí hàng đầu cho các dòng loa kéo, loa di động hiện nay, nối tiếp thành công của dòng loa A18, loakeo.vn xin giới thiệu một dòng sản phẩm mới nằm trong phân khúc tầm thấp với nhiều tính năng hấp dẫn hy vọng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các dự định sắp tới của bạn.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Model
Temeisheng A24
Phụ kiện
1 remote, 2 micro không dây
Công suất
100W
Bass     
25cm
Equalizer chỉnh tay
Không
Ngõ cắm nhạc cụ
Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro
Có (6.5mm)
Bluetooth
Cổng USB     
Khe cắm thẻ nhớ
Đài FM
Thời lượng pin
6 – 8 giờ
Nguồn điện
220V hoặc bình ắc quy 12V
Trọng lượng      
8KG
Bảo hành
6 tháng

 

Xem thêm :

Qui định bảo hành loa kéo.

Hướng dẫn sử dụng loa kéo.

Loa kéo temeisheng A24

 

THIẾT KẾ CỰC CHẤT

 

Lấy ý tưởng từ loa kéo A18, loa kéo Temeisheng A24 có thiết kế tinh tế, bo viền kỹ lưỡng, màng lưới chắc chắn, khung nhựa đen cao cấp hơn, dày hơn, chắc chắn hơn, hạn chế tối đa sự va chạm, sốc trong quá trình vận chuyển. Ngoài thiết kế như các loa kéo thông thường, loa A24 còn thiết kế thêm tay xách phía trên để bạn chủ động hơn cho việc di chuyển.

 

Loa keo temeisheng A24

 

KHÔNG NGẠI  ĐƯỜNG XA, DU LỊCH THẢ GA

 

Với loa bass 2.5 tấc, công suất tối đa lên tới 300W, công suất phát nhạc đạt 100W bạn có thể thoải mái hát karaoke với bạn bè, sinh hoạt thoải mái ngoài trời mà phải lo lắng loa không đủ to, đủ lớn, phù hợp cho các buổi sinh hoạt nhóm từ 10-20 người, các buổi sinh nhật, tụ tập gia đình, các buổi đi phược, đi dụ lịch biển với gia đình. Thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng, bạn không cần quá lo lắng trong quá trình vận chuyển, kích thước giống như một chiếc vali có thể cùng bạn đi đến bất kỳ đâu.

 

Loa keo temeisheng A24

 

Loa keo temeisheng A24

 

KẾT NỐI ĐA CẤU HÌNH, ĐA THIẾT BỊ

 

Được tích hợp chức năng bluetooth, không kén thiết bị, không kén hệ điều hành, chỉ cần có Bluetooth là có thể kết nối ngay. Hát karaoke, nghe nhạc ở bất kỳ đâu, chỉ cần có 3G cho dù ở trên rừng hay đảo bạn đều có thể hát karaoke thả ga với những bài mình thích. Hỗ trợ 2 miccro không dây, phạm vi kết nối lên tới 40m, pin 3A thông dụng giúp bạn tự tin thể hiện tài năng ca hát.

 

Loa keo temeisheng A24

 

MỘT SỐ CHI TIẾT KHÁC

 

Cần chỉnh bass/treble tùy biến, hỗ trợ 1 jack 6.5mm cho micro có dây, 1 jack 6.5mm cho dụng cụ nhạc. Hỗ trợ nguồn sạc 12V trong các trường hợp cấp bách (có thể sạc bằng bình xe máy hoặc xe ôtô). Trang bị nút tắt nhạc khi nói micro, đọc thẻ nhớ TF, SD, USB và còn nhiều chức năng khác đang chờ bạn khám phá.

 

Loa keo temeisheng A24

Nằm ở phân khúc tầm thấp, loa kéo Temeisheng A24 hy vọng sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của các bạn.

 

Các sản phẩm tương tự: Loa kéo Temeisheng  107

Loa kéo Temeisheng 297

Loa kéo Temeisheng A28

Writing by Loakeo.vn

 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

PHÒNG THỬ LOA TẠI LOAKEO.VN

 

 

LOAKEO.VN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Click mua ngay bạn nhé !!

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0904.74.3535 – 0904.74.0022

Xem thêm :

Qui định bảo hành loa kéo.

Hướng dẫn sử dụng loa kéo.

zalo