Tổng hợp các dòng loa Temeisheng chuyên dụng nhất hiện nay

Tổng hợp các dòng loa Temeisheng chuyên dụng nhất hiện nay

Thị trường điện tử - điện máy tại Việt Nam đang phát triển ngày càng lớn mạnh, góp một phần vào đó là sự phát triển rất lớn của thị trường loa kéo, khi các thương hiệu loa nổi tiếng cùng với những thương hiệu mới gia nhập cho ra đời thêm nhiều mẫu mã mới. Tiêu biểu nhất là Temeisheng, một thương ông lớn trong thị trường loa tại Việt Nam, khi vẫn giữ được chất lượng và sự tin dùng của người tiêu dùng trước các thương hiệu loa mới nổi hiện nay. Bài viết sau, sẽ giới thiệu cho người xem những mẫu loa kéo di động mới của Temeisheng với mẫu mã mới và chất lượng tốt hơn trước.

Loa kéo di động Temeisheng GD 12-07

Thông số kỹ thuật :

Model : Temeisheng GD12-07

Phụ kiện : 2 micro, 1 dây sạc, 1 remote

Công suất : 400 W

Bass : 30 cm

Equalizer chỉnh tay : Không 

Ngõ cắm nhạc cụ : Có (6.5mm)

Ngõ cắm micro : Có (6.5mm)

Bluetooth : Có

Cổng USB : Có

Khe cắm thẻ nhớ : Có

Thời lượng pin : 4 – 8 giờ

Nguồn điện : 220V hoặc bình ắc quy 12V

Kích thước : 37 x 67 x 34 cm

Trọng lượng : 20 KG

Bảo hành kỹ thuật : 12 tháng

Thông tin sản phẩm : 

- Được thiết kế bằng chất liệu gỗ cao cấp, phủ bên ngoài là một lớp sơn đen bóng tạo vẻ bóng bẩy,bắt mắt. Màng loa với thiết kế theo dạng loa kép lượn sóng dọc như GD15-07, tạo sự ấn tượng về vẻ ngoài cũng như sự chắc chắn cho bên trong.

- Công suất của loa cũng khá cao khi có thể đạt được tầm 400W với loa bass 30 cm, Treble và Bass của GD 12-07 cũng thuộc dạng tốt so với dòng loa cùng dòng, Bass của loa dập khá chắc kèm theo đó là Treble khá trong, không bị bể hay rè khi công suất quá cao.

- Bảng mạch thì loa có tích hợp một màn hình đèn led, cùng như mặt sau loa có một nút để chuyển chế độ của loa, ngay phía dưới là bộ nút điều khiển khi bạn sử dụng USB, kế bên dưới cùng là nút ưu tiên micro.

- Thời lượng sử dụng bình của GD12-07 được đánh giá khá cao về khả năng sử dụng, kéo từ 4 – 6 tiếng, nếu sử dụng công suất vừa đủ nghe khi đầy bình. Ngoài ra, loa còn có khả năng kết nối với bình accquy 12V khi không có nguồn điện trực tiếp, cũng như sử dụng nguồn điện trực tiếp tại chỗ mà không cần bình.

Tính năng di động của loa cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng, với 4 bánh xe, 2 tay nắm phía trên và 1 một tay kéo dài, cho phép loa tự do xoay chuyển bất chấp mọi địa hình.

Link chi tiết sản phẩm : Loa kéo di động Temeisheng GD 12-07

Loa kéo Temeisheng GD 15-03

Thông số kỹ thuật :

Model : Temeisheng GD 15-03

Phụ kiện : 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc

Công suất : 600W

Bass : 40cm

Equalizer chỉnh tay : Không 

Ngõ cắm nhạc cụ : Có (6.5mm)

Ngõ cắm micro : Có (6.5mm)

Bluetooth : Có

Cổng USB : Có

Khe cắm thẻ nhớ : Có

Đài FM : Không

Thời lượng pin : 6 – 8 giờ

Nguồn điện : 220V hoặc bình ắc quy 12V

Trọng lượng  : 24 KG

Bảo hành kỹ thuật :12 tháng

Thông tin sản phẩm :

-Thiết kế đơn giản và tối giản các chi tiết thừa tạo nên một hình khối tổng thể nhìn rất cứng cáp và đúng chất. Loa kéo Temeisheng GD 15-03 đã là một phiên bản hoàn toàn khác biệt với những dòng loa phổ thông khác về thiết kế cũng như âm thanh.

-Loa bass đánh mạnh hơn, chắc hơn phục vụ cho các không gian rộng ngoài trời. Bảng điều khiển thiết kế gọn gàng tích hợp mọi chức năng tùy chỉnh riêng biệt các tần số cho loa. Loa còn tích hợp các chức năng kết nối hiện đại như là bluetooth, usb, jack cắm 3.5 , hoặc câu thêm một loa khác hát song song bằng các ngõ AUX IN OUT.

-Cải tiến hơn so với các dòng loa truyền thống từ 2 bánh xe thành 4 bánh xe có thể xoay 360 độ cho bạn dễ dàng di chuyển 4 hướng như một chiếc vali di động, loa có thể kéo hoặc đẩy tùy thích.

Link chi tiết sản phẩm : Loa kéo Temeisheng GD 15-03

Loa kéo di động cao cấp Temeisheng GD 215-12

Model : Temeisheng GD 215-12

Phụ kiện : 1 remote, 2 micro không dây, 1 dây sạc

Công suất : 800W

Bass  : 40cm x 2

Equalizer chỉnh tay : Không

Ngõ cắm nhạc cụ : Có (6.5mm)

Ngõ cắm micro : Có (6.5mm)

Bluetooth : Có

Cổng USB : Có

Khe cắm thẻ nhớ : Có

Đài FM : Có

Thời lượng pin : 4 – 8 giờ

Nguồn điện : 220V hoặc bình ắc quy 12V

Trọng lượng  : 38KG

Kích Thước : 120 x 45 x 41 cm

Bảo hành : 12 tháng

Thông tin sản phẩm :

-Loa có thể đạt được chất âm trầm ấm đặc trưng của các dòng loa thùng gỗ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh ở những nốt cao nhờ loa treble khỏe, điều này giúp loa có thể đáp ứng được hầu hết các dòng nhạc hiện hành.

-Loa sử dụng màng lưới với mắt lưới dạng khối lục giác đan xen chặt chẽ cho phép âm thanh truyền đi xa hơn, kèm theo đó, chất liệu kim loại của màng lưới còn giúp bảo vệ loa khỏi những va chạm trong quá trình vận chuyển và sử dụng, kéo dài thêm tuổi thọ của sản phẩm.

-Kích thước của loa có phần khá cao tuy nhiên nếu xem xét với các dòng loa khác và loa bass, treble thì kích thước đó là hoàn toàn cần thiết. Không như các dòng loa GD 215 khác, Temeisheng GD 215-12 có bảng điều chỉnh được lắp đặt ở mặt sau, cho phép người dùng tùy chỉnh dễ dàng hơn, tránh việc phải đứng phía trước hay mặt bên loa đầy bất tiện.

-Hệ thống nút điều chỉnh khá đa dạng với đầy đủ bass, treble, micro bass, micro treble, echo, vol mic, vol music... Dù có khá nhiều nút điều chỉnh nhưng bảng mạch của loa vẫn được thiết kế rất gọn gồm một dãy nút tùy chỉnh dành riêng cho âm thanh và một hàng nút dành riêng cho các cổng kết nối như Bluetooth, USB, SD.

-Ngoài ra, loa còn hỗ trợ 2 cổng 6.5mm dành cho việc kết nối với 2 micro rời tăng số lượng micro có thể sử dụng cùng lúc lên tới 4 micro, cho phép gia tăng số người hát cùng lúc. Tính di động cũng được quan tâm khi loa được trang bị tới 4 bánh xe có thể xoay 360 độ, 2 trong số đó có chốt chặn để kiềm giữ loa khỏi bị trượt đi. Nhờ vậy, dù trọng lượng của loa khá lớn nhưng loa vẫn có thể dễ dàng được đẩy đi một cách nhẹ nhàng, nâng cao tính cơ động.

Link chi tiết sản phẩm : Loa kéo di động cao cấp Temeisheng GD 215-12

 

loakeo.vn

LOAKEO.VN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Chuyên SỈ và LẺ

Loa kéo di động cao cấp Temeisheng - Sự lựa chọn hoàn hảo

Hotline: 0904.74.3535 – 0909.001487loa kéo đà nẵng

zalo