Tai nghe thể thao Bluedio N2

Tai nghe thể thao Bluedio N2

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
399.000₫ 480.000₫

Tai nghe bluetooth đang rất thịnh hành bởi độ tiện dụng của nó với mọi người, từ người chạy xe cho đến người chạy bộ tập thể thao, đây là người bạn đồng hành rất đắc lực. Tai nghe Bluedio là sản phẩm kiểu dáng gọn, và cũng là sản phẩm thuộc dòng chất lượng cao. Tai Nghe Thể Thao Bluedio N2 Tai nghe thể thao bluedio N2 là dòng sản phẩm chuyên dụng cho các bạn yêu thích thể thao, với nhiều tính năng được cải tiến để phù hợp với các hoạt động...

Tai nghe bluetooth đang rất thịnh hành bởi độ tiện dụng của nó với mọi người, từ người chạy xe cho đến người chạy bộ tập thể thao, đây là người bạn đồng hành rất đắc lực. Tai nghe Bluedio là sản phẩm kiểu dáng gọn, và cũng là sản phẩm thuộc dòng chất lượng cao.

Tai Nghe Thể Thao Bluedio N2

Tai nghe thể thao bluedio N2 là dòng sản phẩm chuyên dụng cho các bạn yêu thích thể thao, với nhiều tính năng được cải tiến để phù hợp với các hoạt động thể thao ngoài trời.

HẠN CHẾ THẤM NƯỚC TỐI ĐA

Với thiết kế kín, tai nghe thể thao bluedio N2 hiện là tai nghe có khả năng chống nước tốt nhất. Tai nghe bluedio N2 cho phép người dùng thoải mái sử dụng khi đang đi ngoài trời mưa mà không làm ảnh hưởng tới các bó mạch bên trong. Không những thế, tai nghe bluedio N2 còn có ngăn cản mồ hôi vào tai nghe do đó bạn có thể vô tư chơi thể thao mà không sợ tai nghe hư hỏng.

KHẢ NĂNG CHỐNG ỒN ẤN TƯỢNG

Ngoài khả năng chống nước tai nghe thể thao bluedio N2 còn có thể ngăn chặn tiếng gió, tiêng ồn rất ấn tượng, tiếng nhạc hay cuộc gọi của bạn sẽ rõ ràng hơn rất nhiều khi bạn đang di chuyển trên đường cũng như khi đang chơi thể thao…

CÔNG NGHỆ CỘNG HƯỞNG ÂM THANH HOÀN HẢO

Bạn đã từng nghĩ một tai nghe bluetooth lại có thể phát ra tiếng nhạc một cách đầy đủ bao gồm cả tiếng Bass? Tai nghe Bluedio sẽ xóa tan mọi nghi ngờ đó, khả năng truyền thụ âm nhạc rõ ràng đến từng tiếng bass tạo cho bạn cảm thích thú như đang nghe trực tiếp từ những dàn loa lớn. Ngoài ra, tai nghe bluedio N2 còn được trang bị công nghệ bluetooth mới nhất V4.1 sẽ giúp tai nghe kết nối với các thiết bị điện tử như smartphone, ipad, ipod…một cách mạnh mẽ nhất.

PIN SIÊU BỀN, PHỤ KIỆN ĐẦY ĐỦ

Với thời lượng pin sử dụng lớn, tai nghe bluedio N2 có thể hoạt động liên tục trong 6h, thời gian chờ lên đến 180h.

Phụ kiện đầy đủ cho một siêu phẩm và với bảo hành 3 tháng bạn sẽ yên tâm khi quyết định lựa chọn tai nghe bluedio N2 làm bạn đồng hành.

LOAKEO.VN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0904.74.3535 – 0904.74.0022

zalo