Sony Xperia C5 Ultra Dual.

Sony Xperia C5 Ultra Dual.

Sony Xperia C5 Ultra Dual.

Mới đây nhất hãng Sony vừa cho ra mắt thị trường dòng Xperia C5 Ultra Dual hứa hẹn sẽ chiếm được sự tính dụng của người dùng nhất, đáng được chờ đợi thuộc dòng Sony Xperia C danh tiếng của hảng này.

Xperia C5 Ultra Dual

Điện thoại tự sướng 2 SIM tốt nhất của Xperia C5 Ultra mang lại những bức ảnh tự sướng sắc nét hơn bao giờ hết ở ngay lần chụp đầu tiên. Chế độ Tự động nhận diện khung cảnh đảm bảo rằng bạn sẽ luôn chụp được những bức ảnh hoàn hảo và Selfie Flash độc đáo của Xperia C5 Ultra chiếu sáng cho nhiều phần của hình ảnh hơn để ảnh tự sướng trông rõ nét hơn, dù ngày hay đêm. Nhờ có HDR, ngược sáng không còn là một vấn đề nữa.

Hai camera 13 megapixel trước và sau giống nhau

Camera trước và camera sau đều mạnh mẽ tương đương, Xperia C5 Ultra Dual cho phép bạn chia sẻ những bức hình tuyệt vời hơn bao giờ hết. Dùng camera trước góc rộng để chụp ảnh nhóm được bao quát hơn. Và chụp nhanh các hình ảnh sắc nét hơn với chế độ Tự động nhận diện khung cảnh và tự động lấy nét ở cả camera trước và camera sau. Giờ thì bạn có thể chia sẻ hình ảnh về những người, địa điểm và dự định của bạn, với chất lượng rõ nét nhất mà bạn có thể tưởng tượng.

Nguồn: sonymobile.com

zalo