Người dùng Facebook đổi ảnh đại diện tưởng nhớ nạn nhân tại Pháp

Người dùng Facebook đổi ảnh đại diện tưởng nhớ nạn nhân tại Pháp

Người dùng Facebook đổi ảnh đại diện tưởng nhớ nạn nhân tại Pháp

 
[Loa kéo] Facebook vừa đưa ra công cụ giúp người dùng mạng xã hội đổi avatar với hiệu ứng quốc kỳ Pháp để tưởng nhớ tới những nạn nhân trong vụ khủng bố tại Paris sáng nay.
 

Sau khi đưa ra công cụ Safety Check, giúp những người đang có mặt tại Pháp nhanh chóng báo tin mình đã an toàn, Facebook tiếp tục giúp hàng loạt người dùng mạng xã hội chia sẻ sự đồng cảm, tưởng nhớ tới những nạn nhân đã thiệt mạng bằng việc đổi avatar với hiệu ứng màu nền là quốc kỳ Pháp.

Công cụ của Facebook giúp người dùng đổi ảnh đại diện một cách nhanh chóng. Người dùng có thể lựa chọn thời gian hiển thị của ảnh đại diện theo giờ, ngày hoặc tuần và sau đó Facebook sẽ tự động đưa hình ảnh trở lại trạng thái cũ.

Nếu muốn sử dụng công cụ, người dùng có thể truy cập tại đây (trên trình duyệt máy tính).

Sau vụ khủng bố đẫm máu vừa xảy ra tại Paris (Pháp), nhiều người dùng trên mạng xã hội Facebook thay đổi hình đại diện bằng quốc kỳ Pháp và chia sẻ thông điệp cầu nguyện, tưởng nhớ tới các nạn nhân thiệt mạng.

Sau vụ khủng bố đẫm máu vừa xảy ra tại Paris (Pháp), nhiều thành viên mạng xã hội Facebook thay đổi hình đại diện bằng quốc kỳ Pháp và chia sẻ thông điệp cầu nguyện, tưởng nhớ tới các nạn nhân thiệt mạng.

(Nguồn Internet)

zalo