Mức giá

Mức giá "trên trời" của liveshow Justin Bieber

Tour diễn vòng quanh thế giới vào tháng 3 năm sau của giọng ca "Baby" đang được khởi động sau khi bị hoãn lại khá lâu để ra mắt Album mới nhất của mình.

Hiện nay có tin đồn rò rĩ với 2 gói vé VIP mức giá cao "trên trời", trong đó để mua gói cao nhất The Ultimate #Purpose Experience thì phải chi tận 2000 đô la Mỹ. Với gói VIP này, fan sẽ được gặp gỡ và chụp hình riêng với JB trước khi concert diễn ra, ngoài ra còn có chỗ ngồi gần sân khấu biểu diễn. Nếu may mắn, các fan còn cơ hội được lên hình với những đoạn phim "Behind the Scene" và một số quà tặng. Nhưng phần lớn fan của nam ca sĩ này đều méo mặt sau khi nghe thông báo giá từ ban tổ chức.

 

Gói còn lại có tên The I’ll Show You VIP #Purpose Experience với mức giá 925 đô la Mỹ, khá mềm so với gói phía trên. Các fan của JB vẫn có thể được giao lưu và chụp hình chung theo nhóm. Cả hai mức vé này đều đang được đưa vào bán tại các địa điểm tổ chức buổi biểu diễn để phục vụ cho nhu cầu của các fan hâm mộ cuồng nhiệt.

Sau khi giá vé được công bố, rất nhiều fan của nam ca sĩ này đã tỏ ra thất vọng về giá vé quá cao và bày tỏ sự phản đối tràn ngập trên mạng xã hội Twitter với tag #justiceforBrokenliebers. Tuy nhiên, phía JB và BTC hiện vẫn chưa có phản hồi nào.

Đây không phải là lần đầu tiên Justin Bieber cho phép các fan được gặp gỡ và chụp ảnh. Ở tour diễn gần nhất cùng album Believe, các fan phải bỏ ra 650 USD (14 triệu đồng) để có cơ hội gặp gỡ Justin Bieber.

Nguồn: Internet

Cách đơn giản hơn, bạn có thể biến hẳn sân vườn nhà mình thành một concert JB khi phát nhạc của nam ca sĩ này với chiếc loa kéo mạnh mẽ không khác gì dàn âm thanh chuyên dụng. Điên rồ hơn, bạn có thể tự biến mình thành JB với khả năng hát Karaoke hay tinh chỉnh ngay trên loa. Với mức giá khá rẻ, loa kéo sẽ giúp bạn thỏa mãn ước mơ tham dự concert âm nhạc lớn, chỉ có điều đáng tiếc là bạn sẽ không thể gặp JB bằng xương bằng thịt.

zalo