Micro không dây Fly SV

Micro không dây Fly SV

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
290.000₫ 380.000₫

  Micro Wireless Không dây Fly SV Hiện nay với sự xuất hiện của loa kéo di động, mang đến nhiều lợi ích tối ưu cho người sử dụng, từ việc sử dụng trong các cuộc hội thảo, hội họp, họp nhóm dã ngoại hay cho không gian nhà một dàn karaoke thực thụ nâng lên tầm cao giải trí mới. Bên cạnh đó cũng cần có những phụ kiện đi kèm để nâng cao chất lượng sử dụng cũng như nhu cầu về cải thiện âm thanh đầu ra của mình....

 

Micro Wireless Không dây Fly SV

Hiện nay với sự xuất hiện của loa kéo di động, mang đến nhiều lợi ích tối ưu cho người sử dụng, từ việc sử dụng trong các cuộc hội thảo, hội họp, họp nhóm dã ngoại hay cho không gian nhà một dàn karaoke thực thụ nâng lên tầm cao giải trí mới. Bên cạnh đó cũng cần có những phụ kiện đi kèm để nâng cao chất lượng sử dụng cũng như nhu cầu về cải thiện âm thanh đầu ra của mình. Mua Tốt mang đến cho bạn đọc sản phẩm Micro Wireless Fly SV với thiết kế nhỏ gọn sang trọng âm thanh trung thực chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

micro khong day fly sv - micro khong day - micro

micro khong day fly sv - micro - micro khong day

Model

Fly SV

Phụ kiện

1 micro, 1 đầu thu, 1 đầu phát,1 jack 3.5, 1 jack micro 6.5

Dải âm tầng

100Hz ~ 000Hz

Đáp ứng tần số

100Hz-10kHz 

Khoảng Chách sử dụng

8 – 20m

Độ nhạy

>60dBuV (S/N=100dB)

Thời lượng pin

6 – 8 Tiếng ( tùy thuộc vào Pin) sử dụng  Pin 1.5V

Bảo hành kỹ thuật

3 tháng

micro khong day fly sv - micro - micro khong day

micro khong day fly sv - micro - micro khong day

micro khong day fly sv - micro - micro khong day

Bộ micro wireless Fly SV được đặt trong hộp xanh chu đáo. Bộ gồm 1 micro, một đầu phát và ăng ten nhận cắm vào micro, bên cạnh đó nhà sản xuất còn tâm lý trang bị thêm 1 dây micro 6.5, 1 dây 3.5 ra  6.5 để kết nối thiết bị đầu phát với thiết bị âm thanh như loa.

micro khong day fly sv - micro - micro khong day

Micro Fly SV được thiết kế nhỏ gọn mang kiểu dáng sang trọng. Được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm vô cùng cứng cáp chống va đập tốt.  Micro mang một màu bạc sáng bóng. Đầu micro được bọc lưới kim loại và một lớp lưới bên trong để lọc tạp âm bên ngoài tốt hơn.

micro khong day fly sv - micro - micro khong day

Fly SV nổi bật là bộ thu sóng không dây, nhỏ gọn tiện lợi dễ sử dụng, một đầu ăng ten nhỏ được làm bằng cao su, cùng với bộ phát sóng nhỏ gọn không bị vướng víu, còn có thể mang đi nhiều nơi một cách tự do. Đối với những bạn không quen dùng bộ thu sóng wireless, sản phẩm còn cung cấp cho các bạn cáp nối, có thể nối trực tiếp với loa, đầu thu, hay ampli.Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm karaoke hoàn toàn mới với chất lượng âm thanh chuyên nghiệp của Micro.

micro khong day fly sv - micro - micro khong day

Sản phẩm Micro Wireless không dây Fly SV ... đang được nhập khẩu và bày bán tại loakeo.vn. Hãy đến với cửa hàng của chúng tôi để được trải nghiệm sản phẩm và tăng thêm tự tin với quyết định và lựa chọn của bạn.
 

phong thử loa kéo

LOAKEO.VN - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0909.001.487 – 090474.3535

Hát karaoke cực đã, cháy hết mình cùng âm nhạc - Micro Wireless không dây Fly SV

loa, loa kéo, loa temeisheng, micro kèm loa

zalo