Micro Không Dây Ealsem ES-2400

Micro Không Dây Ealsem ES-2400

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
880.000₫ 1.500.000₫

Miccro Không Dây Ealsem ES-2400 Với bộ lọc âm cao cấp được tích hợp vào trong micro giúp âm thanh trong hơn, hay hơn, thật hơn và không bị nhiểu âm. Rất thích hợp cho những ai đang muốn cháy hết mình. Một sản phẩm không thể thiếu cho các dàn âm li cao cấp, hỗ trợ tối ưu cho các buổi tiệc reo hò hoặc các buổi hội thảo quan trọng và chuyên nghiệp.   Chuyên dùng cho hát với nhau, Karaoke chuyên nghiệp và gia đình, hội trường, kịch nói, giảng dạy… Công nghệ không dây VHF ổn định và...

Miccro Không Dây Ealsem ES-2400

Với bộ lọc âm cao cấp được tích hợp vào trong micro giúp âm thanh trong hơn, hay hơn, thật hơn và không bị nhiểu âm. Rất thích hợp cho những ai đang muốn cháy hết mình.

Một sản phẩm không thể thiếu cho các dàn âm li cao cấp, hỗ trợ tối ưu cho các buổi tiệc reo hò hoặc các buổi hội thảo quan trọng và chuyên nghiệp.

 

Chuyên dùng cho hát với nhau, Karaoke chuyên nghiệp và gia đình, hội trường, kịch nói, giảng dạy…
Công nghệ không dây VHF ổn định và thu phát sóng cực nhạy.

 

Lưu ý khi sử dụng:

– Bạn không nên cầm miccro ở phần bọc lưới sắt bên ngoài vì nó sẽ làm giảm hấp thụ âm thanh và làm thay đổi tần số và dội âm thanh.

– Luôn cầm miccro ở phần vỏ bọc ở thân miccro hoặc phần thay thế vỏ bọc của miccro.

– Nếu sử dụng 02 miccro cùng lúc thì nên giữ khoảng cách giữa hai miccro ít nhất là 30cm để tránh những sự cố có thể xảy ra khi hát.

– Nếu đang đứng trước loa thì bạn phải hạn chế góc giữa miccro và loa để tránh âm dội (feedback). Cầm miccro thẳng đứng hoặc theo chiều ngang vuông góc 90º về hướng loa để giảm đến mức tối thiểu những âm dội (feedback) không mong muốn.

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT:

Băng tần: VHF 205~270 Mhz

Kênh thu : 4RF / 2 kênh.

Công suất phát sóng: 30 mW.

Tần số : 30 Hz ~ 15 KHz (+-3 dB)

Điện áp sử dụng:  110V – 220V

Thời gian sử dụng : ~ 10 h

Độ nhạy : 105dB

Bảo hành : 6 tháng

Miccro không dây giá rẽ nhất chỉ có tại Muatot.vn

 
Bộ 2 miccro không dây wireless hiệu ealsem, model ES2400 gồm 2 micro không dây, 1 đầu thu, 1 cục adapter, có mạch truyền tín hiệu không dây cực tốt, sóng ổn định trong phạm vi 30m.

Click mua ngay bạn nhé !! :))

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0904.74.3535 – 0904.74.0022

zalo