micro hát karaoke cực hay Jawa GL-388A

micro hát karaoke cực hay Jawa GL-388A

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
385.000₫ 760.000₫

Micro có dây Jawa GL-388A - micro hát karaoke cực đã !!! Micro là phụ kiện không thể thiếu trong một dàn Karaoke. Việc có cho mình một micro chất lượng cao sẽ dễ dàng cải thiện được giọng hát của mình khi ra âm thanh loa, cho bạn cảm giác tự tin thỏa thích mà thể hiện tài năng ca hát của mình. Mang đến cho bạn đọc hôm nay là sản phẩm Micro cao cấp có dây Jawa GL-388A, sản phẩm này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn...

Micro có dây Jawa GL-388A - micro hát karaoke cực đã !!!

Micro là phụ kiện không thể thiếu trong một dàn Karaoke. Việc có cho mình một micro chất lượng cao sẽ dễ dàng cải thiện được giọng hát của mình khi ra âm thanh loa, cho bạn cảm giác tự tin thỏa thích mà thể hiện tài năng ca hát của mình. Mang đến cho bạn đọc hôm nay là sản phẩm Micro cao cấp có dây Jawa GL-388A, sản phẩm này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của bạn.

Video test sản phẩm micro hát karaoke Jawa GL-388A

micro chuyên nghiệp jawa GL-388A

Thông số kỹ thuật:

Model

Jawa GL-388A

Phụ kiện

1 micro và 1 jack micro 6.5

Dải âm tầng

200Hz – 2000Hz

Đáp ứng tần số

100Hz-10kHz 

Khoảng Chách sử dụng

5m

Độ nhạy

>15dBuV (S/N=100dB)

Bảo hành kỹ thuật

3 tháng

micro chuyên nghiệp jawa GL-388A

Micro Jawa GL-388A được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt, được đặt trong chiếc hộp đen sang trọng. Bên trong gồm 1 micro và một jack nối giữa micro với đầu 6.5. Toàn thân được làm bằng hợp kim nhôm cứng cáp tạo cảm giác đầm, cầm vừa tay người dùng. Màu bạc cũng với miếng đỡ cao su nhiều màu sắc. Bộ lưới lọc được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện cùng màu với thân mic, bọc lọc âm hai lớp giúp lọc âm thanh tốt hơn. Đầu micro được trang bị 2 lưới kép chống tạp âm bên ngoài cùng với bộ lọc âm công nghệ mới được tích hợp trực tiếp, cho ra âm thanh trong trẻo và chân thực.

micro chuyên nghiệp jawa GL-388A

Micro Jawa GL-388a với khả năng xử lý âm thanh tốt đáp ứng được các tần số âm thanh cùng với chức năng xử lý ở mức độ cực cao, giảm tiếng ồn và cực hút, hoàn hảo cho việc hát karaoke và ghi âm cho ra âm thanh trung thực và sắc nét.

micro chuyên nghiệp jawa GL-388A

Micro cực kì dễ dàng sử dụng, cắm trực tiếp dây đầu 3 chấu vào mic và cắm jack 6.5 trên loa, chỉ việc bật micro chế độ “ON” lên là đã có thể hát karaoke thỏa thích,.

Lưu ý:

_Luôn luôn giữ khoảng cách xa giữa micro và thiết bị phát.

_Hạn chế gây ra va chạm mạnh vào micro.

_Đừng để micro ở những nơi có nhiệt độ và độ ẩm cao.

_Giữ micro ở khoảng cách tốt nhất (từ 5-10cm từ miệng đến mic).

micro chuyên nghiệp jawa GL-388A

micro chuyên nghiệp jawa GL-388A

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại loakeo.vn, còn chần chừ gì nữa hãy gọi nay đến số hotline để sở hữu ngay sản phẩm micro tuyệt vời này ngay thôi. Chưa hết, quý khách khi mua hàng trực tiếp tại công ty chúng tôi còn được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp để cảm nhận chất lượng của sản phẩm cũng như mang lại cho quý khách nhiều sự lựa chọn hơn, thoải mái hơn. Ngoài ra khi mua hàng tại đây quý khách còn được nhận rất nhiều ưu đãi về giá cả cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đừng quên truy cập loakeo.vn để cập nhập nhiều sản phẩm mới nhất, hot nhất thị trường hiện nay nhé.

zalo