Loạt xe Lexus đổ bộ Vietnam Motor Show 2015

Loạt xe Lexus đổ bộ Vietnam Motor Show 2015

Những chiếc xe thê hệ mới của hãng Lexus sẽ có mặt tại triển lãm Vietnam Motor Show 2015 diễn ra trong tháng này. Đây có lẽ là loạt xe gây ấn tượng mạnh nhất tại buổi triển lãm năm nay. Từ dòng xe cao cấp cho đến trung cấp, Lexus luôn biết cách mê hoặc khách hàng với những thiết kế và công nghệ trên xe.

Được quan tâm nhất trong số này phải kể đến LX570 2016, chiếc xe dành cho tín đồ xe SUV cỡ lớn với phong cách thể thao. Bên cạnh những công nghệ tiên tiến hàng đầu được trang bị, LX570 còn ghi điểm nhờ thiết kế đẳng cấp, ở cả nội thất lẫn ngoại thất xe. Ở mức giá được đồn đoán là khoảng 5,6 tỷ, LX570 phiên bản 2016 vẫn rất hấp dẫn nhờ khả năng mang lại cho cả người ngồi một cảm giác thoải mái, sự tin cậy tuyệt đối và những tiện nghi sang trọng.

lexus lx570 2016

Ở phân khúc sedan cỡ trung, mẫu ES350 2016 cũng là một sản phẩm mà người xe không thể bỏ qua. Mang dáng vẻ lịch lãm đậm chất Lexus, ES350 mới với sự gia tăng chiều dài kéo theo nội thất xe cũng rộng rãi hơn, giúp người ngồi trên xe cảm nhận được sự hiện đại, sang trọng mà cũng không kém phần năng động. Với mục đích hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, ES350 2016 còn được trang bị hệ thống âm thanh vòm 15 loa Mark Levinson cao cấp, tạo hiệu ứng âm thanh 3 chiều sống động, mang đến khả năng thư giãn tối đa cho người dùng. Bên cạnh đó, công nghệ GreenEdge còn giúp làm giảm tối đa lượng nhiên liệu tiêu thụ cho mẫu sedan cao cấp này.

Lecus ES350 2016

Cũng không thể không nhắc đến sự có mặt của RX350 – mẫu SUV cỡ trung cực kỳ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Trong phiên bản mới nhất của mình, RX350 được bổ sung thêm nhiều tính năng quan trọng, đặc biệt là khả năng hỗ trợ lái xe thông minh.

RX350 vốn ghi điểm với người dùng nước ta nhờ mức giá không quá cao, nhưng lại sở hữu những đường nét sang trọng đặc trưng của Lexus trong thiết kế, cũng như khả năng sử dụng hiệu quả cao, an toàn.

Lexus RX530

Ngoài ra, trong không gian triển lãm của Lexus lần này, người tham quan cũng sẽ được trải nghiệm hàng loạt mẫu xe mới của Lexus như NX200t, GX460 hay LS460L.

Nếu như NX200t hấp dẫn và ăn khách nhờ mức giá cạnh tranh thì mẫu SUV 7 chỗ GX460 lại ghi điểm nhờ thiết kế hầm hố cũng khả năng vận hành cả on-road, off-road hoàn hảo. Trong khi đó, LS460L sẽ là mẫu xe sang trọng bậc nhất, thể hiện khả năng đỉnh cao của Lexus trong việc thiết kế những mẫu xe sang trọng.

Nguồn: Internet

zalo