Loa Kéo Temeisheng Q10

Loa Kéo Temeisheng Q10

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
1.690.000₫ 2.400.000₫

Loa kéo Temeisheng Q10   Thế giới ngày một phát triển theo nhu cầu của con người, trong đó nhu cầu về giải trí âm thanh dường như luôn là điều thiết yếu. Do vậy, hãng loa Temeisheng đã phát triển công nghệ âm thanh ngoài trời với thiết bị loa kéo.   Thông tin chi tiết sản phẩm Model Temeisheng Q10 Phụ kiện 1 dây sạc, 1 micro không dây Công suất 100W Bass      20cm Equalizer chỉnh tay Không Ngõ cắm nhạc cụ Có (6.5mm) Ngõ cắm micro Có (6.5mm) Bluetooth Có Cổng USB      Có Khe cắm thẻ nhớ Có Đài FM Có Thời lượng pin 6 – 8 giờ Nguồn điện 220V hoặc bình...

Loa kéo Temeisheng Q10

 

Thế giới ngày một phát triển theo nhu cầu của con người, trong đó nhu cầu về giải trí âm thanh dường như luôn là điều thiết yếu. Do vậy, hãng loa Temeisheng đã phát triển công nghệ âm thanh ngoài trời với thiết bị loa kéo.

 

Thông tin chi tiết sản phẩm

Model
Temeisheng Q10
Phụ kiện
1 dây sạc, 1 micro không dây
Công suất
100W
Bass     
20cm
Equalizer chỉnh tay
Không
Ngõ cắm nhạc cụ
Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro
Có (6.5mm)
Bluetooth
Cổng USB     
Khe cắm thẻ nhớ
Đài FM
Thời lượng pin
6 – 8 giờ
Nguồn điện
220V hoặc bình ắc quy 12V
Trọng lượng      
10KG
Bảo hành
6 tháng

Xem thêm :

Qui định bảo hành loa kéo.

Hướng dẫn sử dụng loa kéo.

loa kéo temeisheng q10

Loa kéo Q10 là một trong những sản phẩm giá rẻ, được nhập khẩu nguyên kiện và phân phối bởi loakeo.vn, đảm bảo thời gian bảo trí lên tới 3 năm. Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng trong phân khúc giá rẻ.

loa kéo temeisheng q10

Loa Q10 cho công suất sử dụng lên tới 90W tối đa, phục vụ được không gian ngoài trời với bán kính khá rộng. Đây là đặc điểm nổi bật và sáng giá nhất, phục vụ được khá nhiều cho công việc cũng như giải trí của người dùng.

loa kéo temeisheng q10

Loa được thiết kế theo hình hộp chữ nhật với các góc cạnh vuông vức, cực kỳ gọn gàng. Hệ thống loa được bố trí hợp lí cho âm thanh chất lượng cao. Mặt trước loa được phủ bằng mặt thép dạng lưới cá, bảo vệ các bộ phận bên trong.

loa kéo temeisheng q10

loa kéo temeisheng q10

Củ loa Bass được chế tạo theo quy trình công nghệ chuẩn, kích thước 10 inches. Do đó chất âm trầm của loa cực kỳ chắc gọn. Loa Treble kích thước 3.5 inches, có thể tái tạo làm các âm trở nên tươi sáng hơn. Đối với các loại âm thanh có tần số cao, loa vẫn xử lí tốt và không có hiện tượng chói gắt, hay quá rè đối với những âm có tần số quá thấp. Đảm bảo âm thanh sẽ được tái tạo chân thực, chất lượng cao.

loa kéo temeisheng q10

Chiếc loa kéo Q10 này cho phép người dùng chạy nhạc trên rất nhiều các phương tiện khác nhau. Thông qua cổng 3.5mm và chế độ LINE IN, bạn sẽ có thể truyền nhạc bằng cách cắm dây bông sen từ các thiết bị như máy nghe nhạc, laptop, tivi,... hoặc sử dụng chế độ BLUETOOTH và kết nối với các thiết bị smartphone có hỗ trợ bluetooth chuẩn 2.0 trở lên.

Các sản phẩm tham khảo: Loa kéo Temeisheng DP-131

Loa kéo Temeisheng 297

LOAKEO.VN - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0909.001.487 – 090474.3535

Loa kéo Temeisheng Q10 - giải pháp âm thanh ngoài trời tuyệt hảo

zalo