Loa Kéo Temeisheng A73

Loa Kéo Temeisheng A73

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
2.890.000₫ 4.100.000₫

Loa kéo Temeisheng A73   Các dòng loa kéo tầm trung luôn là những sản phẩm mà khách hàng nhắm tới nhiều nhất, bởi chỉ ở giá tiền vừa phải nhưng lại cho sản phẩm có công suất khá cao và âm thanh rất ổn, ngoài ra còn có các chức năng cực kỳ đa dạng. Trong số đó, loa kéo Temeisheng A73 là một sản phẩm khá hoàn thiện.   Thông tin chi tiết sản phẩm Model Temeisheng A73 Phụ kiện 1 remote, 2 micro không dây Công suất 300W Bass đôi      30cm x2 Equalizer chỉnh tay Không Ngõ cắm nhạc cụ Có...

Loa kéo Temeisheng A73

 

Các dòng loa kéo tầm trung luôn là những sản phẩm mà khách hàng nhắm tới nhiều nhất, bởi chỉ ở giá tiền vừa phải nhưng lại cho sản phẩm có công suất khá cao và âm thanh rất ổn, ngoài ra còn có các chức năng cực kỳ đa dạng. Trong số đó, loa kéo Temeisheng A73 là một sản phẩm khá hoàn thiện.

 

Thông tin chi tiết sản phẩm

Model
Temeisheng A73
Phụ kiện
1 remote, 2 micro không dây
Công suất
300W
Bass đôi     
30cm x2
Equalizer chỉnh tay
Không
Ngõ cắm nhạc cụ
Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro
Có (6.5mm)
Bluetooth
Cổng USB     
Khe cắm thẻ nhớ
Đài FM
Thời lượng pin
6 – 8 giờ
Nguồn điện
220V hoặc bình ắc quy 12V
Trọng lượng      
16KG
Bảo hành
6 tháng

Xem thêm :

Qui định bảo hành loa kéo.

Hướng dẫn sử dụng loa kéo.

Không những được chú trọng về chất lượng âm thanh, loa kéo temeisheng A73 còn rất được chăm chút về các chức năng nhỏ. Đây là một trong rất ít mẫu loa có đèn LED nhấp nháy theo nhạc. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên kiện và phân phối bởi loakeo.vn, thời gian bảo trì sản phẩm dài hạn, nên bạn không phải lo lắng đối với mọi sản phẩm tại đây.

 

loa kéo a73

 

LOA CÔNG SUẤT LỚN, 2 BASS ẤN TƯỢNG

 

Được trang bị 2 bass đường kính 30cm, loa kéo temeisheng A73 đạt công suất rất lớn. Công suất tối đa mà loa có thể chịu đựng lên tới 700W, công suất nhạc đạt tới 300W. Tiếng bass, treble phát ra cực chuẩn, tiếng nhạc vô cùng chân thật, với phân khúc này loa temeisheng A73 đang có chất lượng nhạc tốt nhất.

 

loa kéo a73

 

Nếu bạn cần một chiếc loa tương tự vời 2 loa Bass, nhưng cho công suất lớn hơn, hãy chọn loa kéo A86.

 

TÍNH NĂNG ĐỘC LẠ

 

Ở phân khúc tầm trung, loa kéo temeisheng A73 khẳng định vị thế của mình bằng những sự khác biệt mà các phân khúc khác chưa hề có.

 

Tối ưu hóa hiển thị: được trang bị đèn led hiển thị dung lượng pin, người dùng sẽ chủ động hơn trong việc quản lý thời gian sử dụng loa.

 

loa kéo a73

 

Đèn Led cảm ứng nhạc: các đèn led nhấp nháy theo nhạc được trang bị xung quanh viền bass loa và phía trên của loa, đi kèm với đó là thiết kế nhỏ gọn, năng động vì thế loa temeisheng A73 luôn nổi bật so với các đối thủ khác.

 

Loa A73 là dòng loa 2 bass với kích thước 40x33x84 cm, trọng lượng 15kg. Có thể nói đây là dòng loa có kích thước và trọng lượng cực gọn.

 

BẠN TỐT TRONG CÁC BỮA TIỆC HOÀNH TRÁNG

 

Với công suất loa ấn tượng, tiếng nhạc trầm bỏng, loa kéo temeisheng A73 luôn là tiêu điểm trong các bữa tiệc gia đình, các buổi dã ngoại, các tour du lịch…Với thiết kế nhỏ gọn, năng động, tay kéo vững chắc, loa A73 sẽ như một chiếc vali đi cùng bạn bất cứ nơi đâu bạn muốn.

 

loa kéo a73

 

Được trang bị 2 micro không dây khoảng cách sử dụng lên tới 30m và khả năng kết nối bluetooth với rất nhiều thiết bị hiện nay như: ipad, smartphone, laptop, USB, thẻ nhớ… các bạn có thể phát nhạc, hát karaoke ngay trên loa A73 mà không cần ampli kèm theo.

 

loa kéo a73

loa kéo a73

 

Ngoài ra, loa temeisheng A73 còn hổ trợ các thiết bị âm nhạc rất tốt, biên độ giữa trầm và bổng cao do đó loa có thể truyền tải hết các nốt một cách suất sắc mà các dụng cụ âm thể hiện.

 

TÍNH NĂNG ĐẦY ĐỦ, SỬ DỤNG DỄ DÀNG

 

Với những sự thay đổi mạnh về hình dáng, loa kéo temeisheng A73 vẫn không mất đi các tính năng cơ bản của các dòng loa kéo khác. Loa A73 cho phép người dùng dễ dàng điều khiển bass, trible, echo của micro… một cách rất dễ dàng. Đài FM mạnh mẽ, ngoài ra loa A73 còn kết nối được với loa ngoài, tivi…Thời lượng pin lên tới 6>8 tiếng tùy vào chế độ nhạc.

 

Loa di dong temeisheng A73

loa kéo a73

 

LOAKEO.VN - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0909.001.487 – 090474.3535

Loa kéo Temeisheng A73 sự lựa chọn tuyệt vời.

zalo