Loa kéo Temeisheng A29

Loa kéo Temeisheng A29

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
2.990.000₫ 3.800.000₫

Loa kéo Temeisheng​ A29   [Loa kéo] Loa Temeisheng là thương hiệu luôn đi đầu về công nghệ. Các sản phẩm luôn được cho ra đời liên tục nhằm đáp ứng những nhu cầu và đòi hỏi đa dạng của khách hàng. Trong đó có các sản phẩm còn vượt ngoài mong đợi.   Thông tin chi tiết sản phẩm Model Temeisheng A29 Phụ kiện 1 remote, 2 micro không dây Công suất 200W Bass      35cm Equalizer chỉnh tay Có Ngõ cắm nhạc cụ Có (6.5mm) Ngõ cắm micro Có (6.5mm) Bluetooth Có Cổng USB      Có Khe cắm thẻ nhớ Có Đài FM Có Thời lượng pin 6 – 8 giờ Nguồn điện 220V hoặc bình ắc...

Loa kéo Temeisheng​ A29

 

[Loa kéo] Loa Temeisheng là thương hiệu luôn đi đầu về công nghệ. Các sản phẩm luôn được cho ra đời liên tục nhằm đáp ứng những nhu cầu và đòi hỏi đa dạng của khách hàng. Trong đó có các sản phẩm còn vượt ngoài mong đợi.

 

Thông tin chi tiết sản phẩm

Model
Temeisheng A29
Phụ kiện
1 remote, 2 micro không dây
Công suất
200W
Bass     
35cm
Equalizer chỉnh tay
Ngõ cắm nhạc cụ
Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro
Có (6.5mm)
Bluetooth
Cổng USB     
Khe cắm thẻ nhớ
Đài FM
Thời lượng pin
6 – 8 giờ
Nguồn điện
220V hoặc bình ắc quy 12V
Trọng lượng      
16KG
Bảo hành
6 tháng

 

Xem thêm :

Qui định bảo hành loa kéo.

Hướng dẫn sử dụng loa kéo.

loa temeisheng a29

 

SỨC MẠNH VƯỢT TRỘI

 

Những sức mạnh mà Temeisheng ban cho loa kéo A29 là công suất ngất ngưỡng, tạo ra những âm thanh tuyệt hảo. Với công suất âm thanh lên đến 150W, âm thanh sẽ luôn sống động.

loa temeisheng a29

 

Loa 4 tấc cho âm thanh đạt 100 điểm chất lượng, điệu R&B nhịp nhàng hay điệu Rock Metal dữ dội như con sóng cũng đều được thể hiện cực kỳ trung thực và mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Phạm vi phát thanh rất rộng so với các đối thủ cùng phân khúc.

 

THIẾT KẾ THÂN THIỆN

 

Trái ngược hẳn với dòng loa QX, điển hình là sản phẩm loa kéo Temeisheng QX1002. Loa A29 được thiết kế với những đường cong và đường tròn nên bề ngoài của loa nhìn mềm mại và uyển chuyển.

 

Toàn bộ thùng máy được làm bởi nhựa chuyên dụng cao cấp. Các bộ phận bên trong được bảo vệ tốt nhất khỏi các va đập và sốc.

Với kích thước 66x37x37cm, cân nặng khoảng 20kg, bạn có thể dễ dàng đem loa đi bất kỳ đâu. Nếu cảm thấy quá nặng, tay kéo và bánh xe sẽ giúp loa trở thành một chiếc vali kéo dễ dàng.

 

 

ĐA NĂNG ĐẾN BẤT NGỜ

 

Cũng như các dòng loa kéo khác, loa kéo temeisheng A29 cũng có các tính năng như cắm USB, thẻ nhớ,...và kết nối Bluetooth với đa số các thiết bị hiện nay với khoảng cách trong 10m.

 

 

Jack 6.5mm cắm nhạc cụ cho bạn khả năng chơi nhạc trước đám đông thật tự tin và chuyên nghiệp.

 

 

Loa Temeisheng A29 hoạt động độc lập như một dàn âm thanh chuyên nghiệp. Không cần những thiết bị cầu kỳ, không cần dây quấn chằng chịt.

Sản phẩm tương tự: Loa kéo Temeisheng A23 

Loa kéo temeisheng 2305

 

Loa kéo Temeisheng A29 -  thiết bị hết sức tuyệt vời phục vụ cho các chuyến dã ngoại quây quần bên nhau hay các buổi trợ giảng đông đảo.

 

LOAKEO.VN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Click mua ngay bạn nhé !!

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0904.74.3535 – 0904.74.0022

Xem thêm :

Qui định bảo hành loa kéo.

Hướng dẫn sử dụng loa kéo.

zalo