Loa Kéo Temeisheng A25

Loa Kéo Temeisheng A25

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
1.350.000₫ 2.400.000₫

Loa Kéo Temeisheng A25   [Loa kéo] Loa Temeisheng cái tên luôn được nhắc đến đầu tiên khi chúng tôi muốn giới thiệu một sản phẩm nào đó cho khách hàng, chúng tôi tin tưởng về chất lượng mà nó thể hiện ở các dòng loa trước. Với nhiều model mới, nhiều sự lựa chọn mới cho người sử dụng, chúng tôi tin đây sẽ là một sự lựa chọn mới tuyệt vời nhất dành cho bạn. Thông tin chi tiết sản phẩm Model Temeisheng A25 Phụ kiện 1 remote, 2 micro không dây Công suất 100W Bass      20cm Equalizer...

Loa Kéo Temeisheng A25

 

[Loa kéo] Loa Temeisheng cái tên luôn được nhắc đến đầu tiên khi chúng tôi muốn giới thiệu một sản phẩm nào đó cho khách hàng, chúng tôi tin tưởng về chất lượng mà nó thể hiện ở các dòng loa trước. Với nhiều model mới, nhiều sự lựa chọn mới cho người sử dụng, chúng tôi tin đây sẽ là một sự lựa chọn mới tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Model
Temeisheng A25
Phụ kiện
1 remote, 2 micro không dây
Công suất
100W
Bass     
20cm
Equalizer chỉnh tay
Ngõ cắm nhạc cụ
Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro
Có (6.5mm)
Bluetooth
Cổng USB     
Khe cắm thẻ nhớ
Đài FM
Thời lượng pin
6 – 8 giờ
Nguồn điện
220V hoặc bình ắc quy 12V
Trọng lượng      
7KG
Bảo hành
6 tháng

 

 

Xem thêm :

Qui định bảo hành loa kéo.

Hướng dẫn sử dụng loa kéo.

 

KÍCH THƯỚC KHÓ TIN

 

Loa kéo Temeisheng A25 là thiết bị nhỏ gọn, tương tự với loa Q6, với trọng lượng thấp có thể dễ dàng xách tay. Khác hẳn với các sản phẩm cùng nhãn hiệu, A25 mang trên mình sự tiện lợi không gì so sánh được mà chất lượng âm thanh của loa cũng rất tuyệt. Đừng thấy nhỏ mà xem thường!

 

 

Khả năng kết nối của loa thì rộng khắp. Dưới bàn tay của Temeisheng, loa kéo A25 phù hợp với hầu hết các thiết bị công nghệ hiện nay như: máy nghe nhạc, điện thoại, USB,...

 

 

 

Hỗ trợ giọng nói tuyệt vời cho các buổi hội thảo, bán hàng “hết nấc” như một cái loa trợ giảng vậy. Chỉ cần vặn volume, không cần phải nói quá to ảnh hưởng sức khỏe cổ họng, lại vừa duy trì được thời gian nói.

 

 

 

 

KHẢ NĂNG TUYỆT VỜI

 

Kích thước khiêm tốn nhưng vẫn hiệu quả trong việc hỗ trợ âm thanh phát ra, nhất là âm nhạc. Đối với mọi dòng nhạc, loa temeisheng A25 đều thể hiện được tốt, cho dù nhạc trữ tình êm dịu, hay sôi động cùng remix, tất cả không thể làm khó được chú nhóc A25 này.

 

 

 

Vỏ loa làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, cho loa trọng lượng rất nhẹ và độ bền tuyệt vời. Loa không chiếm nhiều diện tích nên bạn có thể xách loa đến bất kỳ nơi nào bạn thích, để ở bất cứ chỗ nào bạn muốn.

 

Tích hợp khe đọc USB, thẻ nhớ,jack cắm,... để bạn có thể truyền nhạc từ bất cứ loại thiết bị nào đến loa. Ngoài ra những khi buồn chán, đài FM và chương trình ca nhạc theo yêu cầu chắc hẳn sẽ giúp bạn trông ổn hơn khá nhiều, chỉ đơn giản kéo ăn-ten lên và tìm đài yêu thích.

 

 

 

Dòng loa tương tự: Loa kéo Temeisheng 131

Loa kéo Temeisheng Q6

 

LOAKEO.VN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0904.74.3535 – 0904.74.0022

Loa kéo Temeisheng A25 hy vọng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Xem thêm :

Qui định bảo hành loa kéo.

Hướng dẫn sử dụng loa kéo.

zalo