Loa kéo Sunrise PT12

Loa kéo Sunrise PT12

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
2.290.000₫ 3.500.000₫

Loa kéo Sunrise PT 12 Sunrise là một trong những thương hiệu đã có mặt rất sớm trong thị trường loa di động. Nếu nói về độ bền và trâu pin, có lẽ không có sản phẩm nào vượt qua được. Xem thêm : - Qui định bảo hành loa kéo. - Hướng dẫn sử dụng loa kéo. Loa kéo Sunrise PT 12 là một trong những sản phẩm loa kế thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đạt được công suất rất ổn. Đủ sức phục vụ cho nhiều nhu cầu giải trí cũng như công việc từ...

Loa kéo Sunrise PT 12

Sunrise là một trong những thương hiệu đã có mặt rất sớm trong thị trường loa di động. Nếu nói về độ bền và trâu pin, có lẽ không có sản phẩm nào vượt qua được.

loa kéo sunrise pt 12

Xem thêm :

Qui định bảo hành loa kéo.

Hướng dẫn sử dụng loa kéo.

Loa kéo Sunrise PT 12 là một trong những sản phẩm loa kế thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đạt được công suất rất ổn. Đủ sức phục vụ cho nhiều nhu cầu giải trí cũng như công việc từ không gian nhỏ trong nhà cho đến ngoài trời.

Với thiết kế quen thuộc, đã qua rất nhiều mẫu loa như loa kéo Sunrise PT 15, hay loa Temeisheng 2305. Loa Bass của loa Sunrise PT 12 có kích thước là 12 inches, và cho công suất lên đến 150W. Loa có thể được sử dụng ở không gian trong nhà ấm cúng hoặc sử dụng ngoài sân vườn, ngoài trời. Đối với các công việc cần sử dụng âm thanh ngoài trời, loa sẽ hổ trợ bạn một cách cực kỳ dễ dàng.

loa kéo sunrise pt 12

Với dung lượng pin khủng, loa có thể hoạt động được đến 6 tiếng liên tục. Giúp các hoạt động cần âm thanh ngoài trời như mở nhạc ngoài công viên để tập thể dục, hay làm ca sĩ bán kẹo kéo suốt cả đêm mà không sợ loa hết pin. Loa kéo PT 12 được đúc từ nhựa ABS, đây là loại nhựa cực kỳ chắc chắn và cho khối lượng nhẹ. Giúp bạn có thể di chuyển loa đi bất cứ đâu bạn thích.

loa kéo sunrise pt 12

Tương tự người anh em Sunrise PT 15, chiếc loa kéo PT 12 này cũng được bố trí một hệ thống loa Bass Treble hài hòa. Tạo nên công nghệ xử lí âm thanh chất lượng cao với công suất lớn, cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo trên mọi chất liệu nhạc.

Đây có thể nói là dòng sản phẩm khá hoàn hảo với mọi chức năng nghe nhạc và Karaoke, hỗ trợ giải trí, công việc hết sức tuyệt vời trong mọi không gian (sân khấu, ngoài trời,...)

loa kéo sunrise pt 12

Các dòng loa tương tự: Loa kéo Temeisheng 2305

Loa kéo Sunrise PT 15

LOAKEO.VN - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0909.001.487 – 090474.3535

Loa kéo Sunrise PT 12 - Nhỏ gọn nhưng cực ngầu.

zalo