Loa kéo phát triển thế nào trong những năm qua?

Loa kéo phát triển thế nào trong những năm qua?

Loa kéo phát triển thế nào trong những năm qua?

 

Loa kéo đang dần phát triển và chiếm được vị trí cao trong lòng khách hàng, với khả năng hoạt động độc lập, thời gian sử dụng pin lâu, loa kéo đang và sẽ phát triển mạnh mẽ trong vài năm tới.

 

Loa kéo nhỏ gọn

 

Để đáp ứng những nhu cầu nghe nhạc cao cấp hơn, những loại loa kéo nhỏ gọn đã được thiết kế và dần thay thế cho các loa di động nhỏ, điển hình như loa kéo Q6. Thời đó, những thiết bị lưu trữ di động như USB hay thẻ nhớ rất thịnh hành, có thể lưu trữ thông tin trên máy tính, cũng như điện thoại, vì vậy khả năng đọc file âm thanh từ USB/thẻ nhớ là chức năng chính của loa bên cạnh cách phát trực tiếp theo kiểu cắm jack 3.5mm và người dùng còn có thể sử dụng micro không dây nữa.

 

loa q6

 

Sự tiện lợi với khả năng đọc file âm thanh dễ dàng đã khiến loa kéo nổi như cồn, phục vụ các nhu cầu ngoài trời tốt hơn. Tập thể dục nhịp điệu, tập nhảy ở công viên, hỗ trợ bán hàng, trợ giảng,…đều trở nên dễ dàng hơn, chất lượng âm thanh lại rất tốt không khô khan như những chiếc máy trợ giảng, pin dung lượng lớn dùng được lâu hơn nhiều.

 

Loa kéo tầm trung

 

Và nhu cầu của khách hàng tăng, những hãng loa kéo bắt đầu sản xuất những dòng sản phẩm mới mạnh mẽ hơn, lực lưỡng hơn. Vậy là những loa kéo tầm trung bắt đầu xuất hiện.

Các loa này được trang bị loa bass 2 đến 3 tấc để cho những công suất tuyệt vời hơn, chất lượng âm thanh cao hơn. Điển hình như loa Best H128, loa Best H125.

loa best h125

Các hãng loa kéo cũng không ngần ngại tích hợp luôn bộ chỉnh âm chuyên nghiệp trên loa như chỉnh Bass, Treble của nhạc riêng, của micro riêng, tạo cảm giác hoàn hảo và chuyên nghiệp cho người dùng hơn. Khi điện thoại di động, smartphone trở nên phổ biến, các nhà sản xuất đã áp dụng công nghệ Bluetooth để có thể phát thanh từ xa với điện thoại của mình.

 

Loa kéo cao cấp

 

Những sản phẩm loa kéo công nghệ mới hơn, cho phép sử dụng đến loa bass 4 và 4.5 tấc hoặc cả 2 loa bass, tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng có thể chọn mua loại phù hợp với mình.

Loại 1 loa Bass 4 tấc và 4,5 tấc như loa 2398 cho khả năng hát karaoke mọi lúc mọi nơi và khả năng tinh chỉnh như một bộ Amply thực thụ, công suất cực lớn. Thế là loa có thể phục vụ các buổi tiệc tùng ngoài trời, phục vụ cho cả xóm, cả quán.

 

loa 2398

 

Loại 2 loa Bass cho công suất cao ngất ngưỡng, hỗ trợ tiếng lớn, dùng cho hội thảo hàng trăm người trong không gian rộng và ồn ào (loa A86, loa A65).

Loa kéo công nghệ cao

 

Đến nay, hãng Temeisheng đã tích hợp được luôn cả màn hình và đầu đọc đĩa trên loa (điển hình là sản phẩm loa A89). Hiện nay loa kéo đã có thể đọc nhiều loại đĩa như CD/VCD thậm chí là đĩa DVD. Loa kéo đã cho người dùng khả năng đem không gian giải trí đi khắp mọi nơi.

 

04

Writing by Loa Kéo

zalo