Loa Kéo Oris TN12

Loa Kéo Oris TN12

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
2.330.000₫ 3.900.000₫

Loa Kéo Oris TN 12   Các dòng loa Oris luôn chiếm được thiện cảm của những khách hàng đi xem loa, với thiết kế khác biệt, đẹp mắt loa Oris TN 12 sẽ là một tiêu điểm mới và đáng được chú ý trong các dòng loa Oris hiện nay. Thông tin chi tiết sản phẩm Model Oris TN-12 Phụ kiện 1 remote, 2 micro không dây Công suất 200W Bass      30cm Equalizer chỉnh tay Không Ngõ cắm nhạc cụ Có (6.5mm) Ngõ cắm micro Có (6.5mm) Bluetooth Có Cổng USB      Có Khe cắm thẻ nhớ Có Đài FM Có Thời lượng pin 4 – 8 giờ Nguồn điện 220V hoặc bình ắc quy...

Loa Kéo Oris TN 12

 

Các dòng loa Oris luôn chiếm được thiện cảm của những khách hàng đi xem loa, với thiết kế khác biệt, đẹp mắt loa Oris TN 12 sẽ là một tiêu điểm mới và đáng được chú ý trong các dòng loa Oris hiện nay.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Model
Oris TN-12
Phụ kiện
1 remote, 2 micro không dây
Công suất
200W
Bass     
30cm
Equalizer chỉnh tay
Không
Ngõ cắm nhạc cụ
Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro
Có (6.5mm)
Bluetooth
Cổng USB     
Khe cắm thẻ nhớ
Đài FM
Thời lượng pin
4 – 8 giờ
Nguồn điện
220V hoặc bình ắc quy 12V
Trọng lượng      
15KG
Bảo hành
6 tháng

 

Xem thêm :

Qui định bảo hành loa kéo.

Hướng dẫn sử dụng loa kéo.

KIỂU DÁNG ẤN TƯỢNG

 

Từ dòng loa Oris T012, sản phẩm loa kéo Oris TN 12 ra đời mang đậm dấu ấn “Oris”. Từ độ ngầu của bộ khung nhựa cho đến tấm lưới thép tròn bao phủ bề mặt loa mỗi chi tiết đều được trau chuốt kỹ càng hơn, đem lại sự thu hút cực kỳ ấn tượng. Chất lượng cao cấp hơn, hoạt động bền bỉ hơn.

 

 

CHẤT LƯỢNG KHÁC BIỆT

 

Loa kéo Oris TN 12 là sản phẩm thế hệ mới với loa bass 3 tấc. Đây là sản phẩm nằm ở phân khúc tầm trung. Chất lượng cực cao với âm thanh sống động. Cho bạn cảm giác sống trong thế giới âm nhạc. Công suất lên đến 200W, bạn không cần phải lo lắng loa không đủ to, phạm vi phát không đủ rộng mà còn có thể cùng hát karaoke, sinh hoạt hội nhóm thật đông người.

Tiếng Bass, tiếng Treble khác biệt rõ ràng, mọi thể loại âm nhạc đều không làm khó được “dân chơi” Oris TN 12 này.

Khả năng Karaoke là một phần tuyệt vời không thể không nhắc đến của chiếc loa này. Được trang bị dàn âm thanh chuyên dụng để Karaoke gia đình hay sân vườn, loa của hãng Oris luôn biết cách làm khách hàng hài lòng tuyệt đối.

 

 

 

DI CHUYỂN THẦN TỐC

 

Quá rõ ràng, loa di động là một thiết bị âm thanh độc lập và có tính cơ động cao. Bánh xe và tay kéo sẽ hô biến loa thành một chiếc vali để có thể kéo đi thật dễ dàng và nhanh chóng loa Oris TN12 cũng không ngoại lệ, loa TN12 sẽ luôn là bạn đồng hành trung thành trong mỗi chuyến đi chơi hay đi du lịch. Ngoài ra cón có thể kết hợp trợ giảng hay dùng hỗ trợ buổi họp. Việc mang vác loa vô cùng dễ dàng vì trọng lượng khá nhẹ.

 

 

 

 

CỰC KỲ THÂN THIỆN

 

Kết nối Bluetooth là loại kết nối mà bạn có thể dùng với hàng tỷ thứ trên đời, từ điện thoại, máy tính cho đến máy nghe nhạc. Vì vậy loa Oris TN 12 đương nhiên cũng sẽ được trang bị bộ phận kết nối Bluetooth cho riêng mình.

 

 

Khả năng đọc USB và thẻ nhớ cũng là những chức năng khá tuyệt vời của loa. Bạn không phải lo điện thoại hết pin. máy nghe nhạc hết pin các thứ. Chỉ cần loa còn pin, bạn có thể sử dụng mọi cách để phát nhạc theo ý thích.

 

Ngoài ra với chất liệu nhựa cao cấp, loa còn có độ bền cực cao.

 

 

 

 

 

LOAKEO.VN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0909.001.487 – 090474.353

LOA KÉO ORIS TN 12 hy vọng sẽ đáp ứng được yêu cầu của khách hàng

Xem thêm :

Qui định bảo hành loa kéo.

Hướng dẫn sử dụng loa kéo.

zalo