Loa Kéo MBA F18

Loa Kéo MBA F18

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
4.100.000₫ 6.000.000₫

                                                                  Loa kéo di động MBA f18 Một chiếc loa kéo ngoài trời đích thực với công suất cực mạnh, âm thanh hi-fi với độ chi tiết cao, MBA F-18 là lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại LoaKeo khi chọn mua loa kéo dành cho nhu cầu liên hoan sân vườn, hát karaoke tại gia….   Thông tin chi tiết...

                                                                  Loa kéo di động MBA f18


Một chiếc loa kéo ngoài trời đích thực với công suất cực mạnh, âm thanh hi-fi với độ chi tiết cao, MBA F-18 là lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại LoaKeo khi chọn mua loa kéo dành cho nhu cầu liên hoan sân vườn, hát karaoke tại gia….

 

Thông tin chi tiết sản phẩm

Model

MBA F-18

Phụ kiện

1 remote, 2 micro không dây

Công suất

800W

Bass     

45cm

Treble

30cm

Ngõ cắm nhạc cụ

Có (6.5mm)

Ngõ cắm micro

Có (6.5mm)

Bluetooth

Cổng USB     

Khe cắm thẻ nhớ

Đài FM

Thời lượng pin

6 – 8 giờ

Nguồn điện

220V hoặc bình ắc quy 12V

Trọng lượng      

18KG

Bảo hành lỗi kỹ thuật

12 tháng

Bảo hành bình điện

1 tháng

 

Xem thêm :

Qui định bảo hành loa kéo.

Hướng dẫn sử dụng loa kéo.


Công suất lớn 800W

Với công suất 800W cực mạnh cùng hệ thống loa bass treble đường kính lớn, MBA F-18 vừa đảm bảo được mức âm lượng vừa có chất lượng âm thanh hi-fi, là dòng loa kéo hoàn hảo nhất dành cho các hoạt động ngoài trời, từ không gian nhỏ như liên hoan sân vườn hay sinh nhật, tiệc cưới, hội nghị…

 

Tặng kèm 2 micro không dây

MBA F-18 được trang bị 2 micro không dây đi kèm chất lượng cao, thu âm và lọc nhiễu mạnh, amply chuyên dụng lọc tiếng, hỗ trợ điều chỉnh chi tiết bass – treble trên micro, hát karaoke hay sử dụng cho các hoạt động dàn nhạc, văn nghệ, hội trường đều rất tốt, vừa có thể đơn ca, song ca hay kết hợp cùng guitar (ngõ cắm 6.5mm) để chơi nhạc sống.

 

Đa kết nối

MBA F-18 hỗ trợ đầy đủ các kết nối thông dụng nhất hiện nay như phát nhạc trực tiếp từ thẻ nhớ, USB và đặc biệt là bạn có thể hát karaoke điện thoại, máy tính bảng, laptop qua kết nối Bluetooth hay jack cắm 3.5mm rất tiện lợi.

 

Tiện dụng, dễ di chuyển

So với các hệ thống âm thanh truyền thống gồm có sub, loa vệ tinh, kết nối dây jack, nguồn… thì loa kéo như MBA F-18 có tính cơ động và tiện dụng hơn rất nhiều với thiết kế tích hợp sub bass – loa treble – loa vệ tinh tất cả trong một, bình ắc-quy có thể hoạt động không cần nguồn điện với thời lượng lên đến 8 tiếng.

LOAKEO.VN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Click mua ngay bạn nhé !! :))

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0904.74.3535 – 0909.001487

 

zalo