Loa Kéo Malata M+9022

Loa Kéo Malata M+9022

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
2.890.000₫ 5.350.000₫

                                                   Loa Kéo Malata 9022 Thuộc thế hệ loa kéo công nghệ mới với nhiều tính năng cải tiến giúp loa phát huy được nhiều điểm mạnh rất riêng.  Chuyên dụng cho các hoạt động ngoài trời cần “sức mạnh” và “chất lượng âm thanh” cao, micro cực chất rất được ưa chuộng và luôn nằm trong tình trạng hàng hot tại LoaKeo.VN Thông tin sản phẩm Model Malata M+9022 Phụ kiện 1 remote, 2...

                                                   Loa Kéo Malata 9022


Thuộc thế hệ loa kéo công nghệ mới với nhiều tính năng cải tiến giúp loa phát huy được nhiều điểm mạnh rất riêng. 

Chuyên dụng cho các hoạt động ngoài trời cần “sức mạnh” và “chất lượng âm thanh” cao, micro cực chất rất được ưa chuộng và luôn nằm trong tình trạng hàng hot tại LoaKeo.VN

Thông tin sản phẩm

Model

Malata M+9022

Phụ kiện

1 remote, 2 micro không dây

Công suất

360W

Bass     

40cm

Equalizer chỉnh tay

Không

Ngõ cắm nhạc cụ

Có (6.5mm)

Ngõ cắm micro

Có (6.5mm)

Bluetooth

Cổng USB     

Khe cắm thẻ nhớ

Đài FM

Không

Thời lượng pin

6 – 10 giờ

Nguồn điện

220V hoặc bình ắc quy 12V

Trọng lượng      

20 KG

Kích thước

49 x 49 x 79cm

Bảo hành kỹ thuật

12 tháng

 

 

Clip review sản phẩm :

 

Xem thêm :

Qui định bảo hành loa kéo.

Hướng dẫn sử dụng loa kéo.

Âm thanh hi-fi chất lượng cao

Malata M+9022 với công suất 360W và bass đường kính 40cm không chỉ có “sức mạnh” âm thanh vượt trội mà còn cho thời gian sử dụng pin rất tốt nhờ bộ nguồn bình ắc quy lên tới 12Mah có thể dùng từ 6 đến 10 tiếng.

Dành cho các hoạt động không gian rộng như tiệc cưới, sinh nhật, liên hoan sân vườn mà còn có chất âm đầy mê hoặc, trầm bổng rõ nét chắc tiếng, rất lý tưởng khi kết hợp với hệ thống thiết bị giải trí gia đình.

 

Hát karaoke – văn nghệ thỏa thích

Với 2 micro không dây cao cấp đi kèm, đáp ứng hoàn hảo cho các hoạt động văn nghệ - ca hát trong các party, liên hoan. Amply hỗ trợ tinh chỉnh bass – treble chi tiết cho micro, dễ dàng làm nổi bật giọng hát của bạn. Ngoài ra, loa kéo Malata M+9022 cũng hỗ trợ ngõ cắm micro có dây và nhạc cụ đáp ứng nhu cầu nhạc sống.

 

Thiết kế đẳng cấp

Malata M+9022 có thiết kế xuất sắc, xứng đáng là một sản phẩm cao cấp, độ hoàn thiện cực kỳ cao, cuốn hút đến từng chi tiết nhỏ, không chỉ là một thiết bị âm thanh mà còn thể hiện được “gu” thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân.

 

Công nghệ cao

Hỗ trợ đầy đủ các kết nối phổ biến từ có dây đến không dây, có thể kết nối với máy tính, đầu VCD/DVD, máy MP3, điện thoại, máy tính bảng, laptop… qua cổng AUX 3.5mm hoặc qua kết nối Bluetooth một cách đơn giản, có thể dùng để hát karaoke đầy cơ động và tiện lợi.

 

 

Thời lượng pin bền bỉ

Sử dụng công nghệ mới tiết kiệm điện năng, Malata M+9022 có thể hoạt động liên tục với thời lượng từ 6-10 tiếng, hoàn toàn đủ sức đáp ứng cho mọi liên hoan, party. Ngoài ra, với thiết kế tích hợp tất cả trong một, bạn có thể di chuyển Malata M+9022 dễ dàng khi cần mang theo trong các chuyến du lịch, dã ngoại.

 

Là dòng sản phẩm ra sau các thương hiệu loa kéo temeisheng, MBA, Bock, Oris nên đàn em Loa kéo Malata được những lợi thế về kích thước, hình dáng, công nghệ... Nhờ bo mạch được cải tiến tốt giúp loa có tuổi thọ bền hơn, pin sử dụng lâu hơn tất cả các dòng loa trước.

LOAKEO.VN - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0909.001.487 – 090474.3535

zalo