Loa Kéo Feiyang A123

Loa Kéo Feiyang A123

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
2.499.000₫ 3.499.000₫

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa di động thiết kế trẻ trung, công suất vừa phải, bass treble mạnh mẽ và đặc biệt là khả năng chơi “outdoor” khuấy động bầu không khí… thì Feiyang A12-3 chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.   Thông tin sản phẩm Model Feiyang A12-3 Phụ kiện 1 remote, 1 micro không dây Công suất 120W Bass      30cm Equalizer chỉnh tay Không Ngõ cắm nhạc cụ Có (6.5mm) Ngõ cắm micro Có (6.5mm) Bluetooth Có Cổng USB      Có Khe cắm thẻ nhớ Có Đài FM Có Thời lượng pin 6 – 8 giờ Nguồn điện 220V hoặc bình ắc quy 12V Trọng lượng       10.5KG Bảo hành 12 tháng   Xem thêm...

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa di động thiết kế trẻ trung, công suất vừa phải, bass treble mạnh mẽ và đặc biệt là khả năng chơi “outdoor” khuấy động bầu không khí… thì Feiyang A12-3 chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

 

Thông tin sản phẩm

Model
Feiyang A12-3
Phụ kiện
1 remote, 1 micro không dây
Công suất
120W
Bass     
30cm
Equalizer chỉnh tay
Không
Ngõ cắm nhạc cụ
Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro
Có (6.5mm)
Bluetooth
Cổng USB     
Khe cắm thẻ nhớ
Đài FM
Thời lượng pin
6 – 8 giờ
Nguồn điện
220V hoặc bình ắc quy 12V
Trọng lượng      
10.5KG
Bảo hành
12 tháng

 

Xem thêm :

Qui định bảo hành loa kéo.

Hướng dẫn sử dụng loa kéo.

Bass sâu và chắc, chơi nhạc ngoài trời cực sung

Nếu bạn là 1 fan của các dòng nhạc trẻ trung sôi động thì không chiếc loa di động nào thích hợp hơn Feiyang A12-3 với dải âm trầm rất dày, tiếng vang, “dập” rất lực trong không gian rộng. Các buổi liên hoan hội họp bạn bè mà có Feiyang A12-3 “tham gia” thì không gì tuyệt vời hơn nữa.

 

Bass chắc tiếng, âm vang trong không gian rộng

 

Kiểu dáng mới, trẻ trung năng động

Thiết kế kiểu dáng mới theo nguyên lý âm học, phát huy tối đa công suất của loa, đặc biệt là dàn đèn LED cao cấp rất “chất”, lung linh theo điệu nhạc, góp phần làm cho không khí của những buổi họp mặt thêm phần sôi động hay đơn giản là giúp bạn khuây khỏa khi thưởng thức các giai điệu yêu thích sau những giờ làm việc mệt nhọc.

 

Dàn đèn LED cao cấp rất “chất”

 

Tay kéo cải tiến, chắc và bền hơn

Khác với gần như mọi dòng loa di động khác trên thị trường với tay kéo “lộ thiên” nếu di chuyển không cẩn thận có thể gây hư hại và phải thay thế, Feiyang A12-3 với thiết kế tay kéo ẩn bên trong vừa tinh tế vừa có độ bền cao, khi di chuyển rất cứng cáp và chắc chắn, nút bấm có độ nhám chống trượt tăng độ an toàn khi sử dụng.

 

Tay kéo cải tiến có độ hoàn thiện cao

LOAKEO.VN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Click mua ngay bạn nhé !! :))

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0904.74.3535 – 0904.74.0022

Xem thêm :

Qui định bảo hành loa kéo.

Hướng dẫn sử dụng loa kéo.

zalo