Loa kéo di động Shupo 108

Loa kéo di động Shupo 108

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
9.300.000₫ 11.000.000₫

Loa kéo di động shupo 108 Không còn quá xa lạ với người dùng trên thị trường hiện nay, mặt hàng loa kéo đi động đang được khá nhiều người ưa chuộng bởi tính đa dụng, tiện nghi, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu nghe nhạc của người dung. Shupo, thương hiệu khá trẻ trong làng loa kéo di động, đã tạo được tiếng vang sau nhiều dòng sản phẩm chất lượng, và mới đây hãng đã tung ra thị trường dòng sản phẩm Shupo 108 loa di động...

Loa kéo di động shupo 108

Không còn quá xa lạ với người dùng trên thị trường hiện nay, mặt hàng loa kéo đi động đang được khá nhiều người ưa chuộng bởi tính đa dụng, tiện nghi, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu nghe nhạc của người dung. Shupo, thương hiệu khá trẻ trong làng loa kéo di động, đã tạo được tiếng vang sau nhiều dòng sản phẩm chất lượng, và mới đây hãng đã tung ra thị trường dòng sản phẩm Shupo 108 loa di động cao cấp được đánh giá khá tốt về chất lượng cũng như vẻ ngoài mới lạ, Shupo 108 hứa hẹn sẽ là sản phẩm lấy được nhiều điểm xanh từ người dùng.

Xem thêm :

Qui định bảo hành loa kéo.

Hướng dẫn sử dụng loa kéo.

Model

Shupo 108

Phụ kiện

1 remote, 2 micro không dây

Công suất

600W

Bass     

40cm

Equalizer chỉnhtay

Không

Ngõ cắm nhạc cụ

Có (6.5mm)

Ngõ cắm micro

Có (6.5mm)

Bluetooth

Cổng USB     

Khe cắm thẻ nhớ

Đài FM

Không

Thời lượng pin

4 – 8 giờ

Nguồn điện

220V hoặc bình ắc quy 12V

Trọng lượng      

25 KG

Bảo hành

12 tháng

 

Shupo 108, loakeo.vn

Vẻ bề ngoài gợi đến nhiều hoải niệm về những dòng loa cổ điển, tuy đơn giản những vẫn giữ được trong mình vẻ sắc sảo tinh tế cùng với chất liệu gỗ cao cấp được chọn làm bộ khung tạo nên được độ sâu của âm thanh khi nghe nhạc. Màn loa được làm từ kim loại cứng cáp được sơn một lớp sơn tĩnh điện chống gỉ che phủ mặt trước bảo về tối ưu những chi tiết loa khi va chạm, 2 bass được đặt gần nhau thêm lỗ thoat hai bên giúp âm thanh cho ra trầm hơn,ấm hơn, giảm thiểu được hiện tượng ù hay rè của bass, phía trên là 2 treble được đặt tại 2 góc khá hợp lý khi kết hợp với bộ tinh chỉnh sẽ tạo nên một dàn nhạc tuyệt vời.

Shupo 108

Sỡ hữu công suất lớn lên đến 600W cùng với màn loa bass đường kính 40cm cũng không hề nhỏ, âm thanh cho ra khỏe và chắc trong từng điệu nhạc, được hỗ trợ thêm 2 lỗ thoát âm nên sẽ không bị ù bass khi mở ở âm lượng lớn. Khá thích hợp để trở thành một người bạn đồng hành cùng gia đình bạn trong những chuyến du lịch xa cần một phương tiện để giải trí, hay cùng bạn bè hát hò karaoke sau những ngày làm việc căng thằng, sả stress cùng những giai điệu trữ tình nồng nàn êm dịu … thật quá tuyệt vời phải không !!!

Chưa hết, để có thể thõa mãn giấc mơ làm ca sĩ của mọi khách hàng nên Shupo cũng không quên trang bị 2 micro chuyên nghiệp với độ hút âm khá ổn, bộ lọc âm chuẩn khiến tro giọng hát trở nên trong sáng hơn, rõ nét từng âm sắc, khiến bài trình diễn để lại nhiều lắng đọng, có thể thỏa thích ca hát hàng tiếng đồng hồ mà không phải lo về điên năng bởi lẽ loa có thể sử dụng liên tục từ 4 đến 8 tiếng tùy thuộc vào người dùng sử dụng.

shupo 108

 

Bảng điều khiển được tích hợp phía sau của Shupo 108, cũng khá đơn giản để có thể điều chình âm thanh cho nên việc hát karaoke cũng sẽ đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ cần bật nguồn, kết nối điện thoại qua các phương tiện tiên tiến được tích hợp sẵn vào loa như Bluetooth, USB, hay chỉ là một thẻ nhớ chứa nhạc là đã có thể hát karaoke mọi lúc mọi nơi. Từ trong nhà đến sân vườn rộng rãi, từ công viên, vỉa hè cho đến những lúc hội trại quanh đống lửa, chiếc loa sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất để lại khá nhiều kỉ niệm sau mỗi chuyến đi. Không chỉ có thể kết nối không dây, kết nối có dây vẫn được chú trọng, ngõ AUX-IN cho phép người dùng xuất âm thanh từ các thiết bị có hỗ trợ cổng kết nối 3.5mm ra loa một cách dễ dàng. Kết nối với chiếc loa di động tương tự qua cổng AUDIO-OUT tạo nên một dàn nhạc chuyên dụng tại gia cho các bữa tiệc nhỏ cũng khá là tiện lợi. Và cũng không quên jack 6.5mm kết nối trực tiếp với micro có dây.

Còn một tính năng nữa không thể không nói đến, đó chính là sự di động, bạn muốn hát ở sân vườn của gia đình nhưng lại không thể nào vác cả một dàn karaoke của minh ra ngoài bởi rất mất thời gian và cồng kềnh, trong khi đó chỉ cần kéo tay lên cùng với bánh xe chuyên dụng, ngả về phía trước và kéo đi là đã có thể di chuyển một “ dàn karaoke “ đi như một chiếc vali du lịch rất tiện lợi, việc dọn dẹp sau khi tàn tiệc cũng trở nên đơn giản hơn, khi chiếc loa chỉ chiếm diện tích chỉ vỏn vẹn bằng cái két sắt cỡ trung.

Một sản phẩm quá tiện lợi như vậy nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. Hãy gọi ngay đến holine để được tư vấn một cách kĩ lưỡng hơn về sản phẩm cũng như những mặt hàng khác tại đây. Nếu quý khách hàng vẫn chưa an tâm, hãy đến trực tiếp tại loakeo.vn để được trải nghiệm sản phẩm tại phòng thử chuyên nghiệp, cảm nhận rõ được chất lượng âm thanh cùng với kĩ thuật viên sẽ tư vấn khách hàng một cách tận tình nhất, cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hợp lí về giá cả cũng như nhu cầu của quý khách. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi đến công ty chúng tôi, đừng quên truy cập loakeo.vn để cập nhật nhiều sản phẩm chất lượng cũng như các chương trình khuyên mãi siêu hot hàng tháng nhé !!!

Xem thêm các dòng loa công suất lớn tại đây -->

LOAKEO.VN - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0909.001.487 – 090474.3535

Loa kéo di động Shupo 108 - chất lượng tuyệt vời !!!

zalo