Loa kéo di động MBA F15A

Loa kéo di động MBA F15A

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
2.790.000₫ 4.700.000₫

Loa kéo di động MBA F15A   Chắc hẳn ai cũng quá quen thuộc với thương hiệu MBA ngày nay. Bởi sự thành công từ mẫu loa kéo MBA DSP-15A đạ tạo nên một bước đệm vững chắc để thương hiệu MBA tiếp tục tiến sâu hơn vào thị trường loa kéo cao cấp. Ngoài ra các dòng loa kéo công suất nhỏ của MBA cũng không hề thua kém, nhất là mẫu MBA F15 hiện đang được rất nhiều người dùng chú ý đến.   Thông số kĩ thuật : Model F15A Phụ kiện 1 remote, 2...

Loa kéo di động MBA F15A

 

Chắc hẳn ai cũng quá quen thuộc với thương hiệu MBA ngày nay. Bởi sự thành công từ mẫu loa kéo MBA DSP-15A đạ tạo nên một bước đệm vững chắc để thương hiệu MBA tiếp tục tiến sâu hơn vào thị trường loa kéo cao cấp. Ngoài ra các dòng loa kéo công suất nhỏ của MBA cũng không hề thua kém, nhất là mẫu MBA F15 hiện đang được rất nhiều người dùng chú ý đến.

 

Thông số kĩ thuật :

Model

F15A

Phụ kiện

1 remote, 2 micro không dây, dây sạc

Công suất

150W

Bass     

35cm

Equalizer chỉnh tay

Không  

Ngõ cắm nhạc cụ

Có (6.5mm)

Ngõ cắm micro

Có (6.5mm)

Bluetooth

Cổng USB     

Khe cắm thẻ nhớ

Đài FM

Thời lượng pin

4 – 8 giờ

Nguồn điện

220V hoặc bình ắc quy 12V

Trọng lượng      

16 KG

Bảo hành kỹ thuật

12 tháng

 

 

Với lợi thế là dòng loa công suất tầm trung, kích thước gọn gàng,  dễ dàng mang đi bất kì đâu là điều mà hãng muốn mang đến cho dòng loa này.

 

 

Với  công suất ổn định 150W nên bạn có thể thoải mái sử dụng ở những không gian rộng mở, với loa bass lên đến 35cm nên cho ra chất lượng âm thanh khá tốt, âm bass rõ ràng hòa nguyện cùng âm treble tạo nên một bản nhạc hài hòa như mong muốn của bạn.

 

 

Với thiết kế chắc chắn và được bao bọc bới thùng loa làm bằng nhựa ABS cao cấp vừa giúp bảo vệ các bộ phận bên trong loa vừa giúp giảm tối đa trọng lượng, vì hầu hết người dùng chọn mua những chiếc loa mang đi phượt, du lịch, dã ngoại thì yếu tố kích thước và trọng lượng được ưa tiên hàng đầu tiếp đến mới là công suất và kích thước loa bass, chất lượng âm thanh.

 

 

Bộ chỉnh âm của loa MBA F15A cũng khá là chuyên nghiệp với nhiều tùy chỉnh tần số cho âm thanh. Loa có bộ micro wireless kèm theo giúp cho bạn có một giọng hát tuyệt vời hơn.

 

 

 

Bánh xe lăn chắc chắn luôn luôn giúp bạn kéo loa vượt qua những địa hình gồ gề nhất, tay nắm thiệt kế có thể kéo dài cho bạn kéo đi dễ dàng hơn.

 

 

 

 

Ngoài ra loa F15A còn được tích hợp bộ đèn LED 7 màu nằm bên trong loa bass, giúp tăng thêm nhiều hiệu ứng màu sắc hơn, đẹp hơn.

 

LOAKEO.VN - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0909.001.487 – 090474.3535

zalo