Loa kéo di động FeiYang SL16

Loa kéo di động FeiYang SL16

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
3.990.000₫ 5.690.000₫

Loa kéo di động Feiyang SL16 Loa kéo di động feiyang Sl 16 là dòng loa hát karaoke di động hay nhất của thương hiệu feiyang mang đến âm thanh trung thực mà không kém phần mạnh mẽ. Dòng loa feiyang SL16 luôn mang lại cảm hứng hát karaoke cho những ai đang sở hữu nó. Nhờ những tính năng nổi bật và cặp micro chuyên nghiệp tích hợp đi kèm loa sẽ mang lại cảm giác trải nghiệm tuyệt vời khi hát. Thông số kỹ thuật : Model SL16 Phụ kiện 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc Công...

Loa kéo di động Feiyang SL16

Loa kéo di động feiyang Sl 16 là dòng loa hát karaoke di động hay nhất của thương hiệu feiyang mang đến âm thanh trung thực mà không kém phần mạnh mẽ. Dòng loa feiyang SL16 luôn mang lại cảm hứng hát karaoke cho những ai đang sở hữu nó. Nhờ những tính năng nổi bật và cặp micro chuyên nghiệp tích hợp đi kèm loa sẽ mang lại cảm giác trải nghiệm tuyệt vời khi hát.

Thông số kỹ thuật :

Model

SL16

Phụ kiện

1 remote, 2 micro không dây, dây sạc

Công suất

500W

Bass     

40cm

Equalizer chỉnh tay

Không  

Ngõ cắm nhạc cụ

Có (6.5mm)

Ngõ cắm micro

Có (6.5mm)

Bluetooth

Cổng USB     

Khe cắm thẻ nhớ

Đài FM

Thời lượng pin

6 – 8 giờ

Nguồn điện

220V hoặc bình ắc quy 12V

Trọng lượng      

25 KG

Bảo hành kỹ thuật

12 tháng

 

 

 

Như các bạn đã biết hiện tại trên thị trường loa kéo chắc hẳn đang tràn ngập thương hiệu rất nhiều thương hiệu như Temeisheng, Sunrise, Bock, Oris, nhưng nhìn chung thì chất lượng của dòng loa feiyang gần đây đã và đang phát triển rất mạnh mẽ, luôn được người tiêu dùng chọn lựa nhờ giá thành cũng như chất lượng đảm bảo.

 

 

Vẫn giữ nguyên thiết kế của dòng loa 2398. Nhưng toàn bộ linh kiện bên trong được thay thế hoàn toàn là những linh kiện nhập khẩu 100% từ Đài Loan cao cấp. Loa bass 40cm nay với chất lượng tốt hơn nên cho ra chất âm chuẩn hơn. Bass đập mạnh và chắc hơn hẳn với dòng 2398.

 

 

Mặt sau vẫn tích hợp bộ chỉnh âm chuyên nghiệp giúp bạn tùy chỉnh tần số âm nhạc theo ý thích của bạn. Bộ micro cao cấp dùng trong các sân khấu lớn được tích hợp vào một chiếc loa kéo đã tạo nên sự khác biệt.

 

 

Loa vẫn có bánh xe lăn và tay nắm kéo dài giúp bạn có thể kéo loa đi một cách nhẹ nhàng nhất. Thùng loa làm bằng nhựa ABS cao cấp đen tuyền vừa giúp bảo vệ loa vừa giúp tạo nên một phong cách sang trọng.

 

Thương hiệu loa feiyang là dòng loa phổ thông trên thị trường loa kéo, bạn dễ dàng mua linh kiện thay thế cũng như về lâu dài có thể sữa chữa với chi phí rất rẽ. Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ sữa chữa sau bảo hành tốt nhất cho quý khách hàng khi mua hàng tại Loakeo.vn

LOAKEO.VN - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0909.001.487 – 090474.3535

Loa kéo di động feiyang SL16

zalo