Loa kéo di động Caliana TN15

Loa kéo di động Caliana TN15

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
2.990.000₫ 4.350.000₫

Loa kéo di động Caliana TN15   Thương hiệu Caliana đã và đang ngày càng được người Việt ưa chuộng nhờ chất lượng và công suất mạnh mẽ, tuy với giá thành khá mềm nhưng loa vẫn đáp ứng được khá nhiều tính năng nổi bật như kết nối Bluetooth và đi kèm 2 micro không dây... Với thương hiệu độc quyền Caliana tại Việt Nam đã và đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều thay đổi đáng kể về chất lượng cũng như toàn bộ linh kiện mới 100%. Kèm theo là công nghệ hiện đại với...

Loa kéo di động Caliana TN15

 

Thương hiệu Caliana đã và đang ngày càng được người Việt ưa chuộng nhờ chất lượng và công suất mạnh mẽ, tuy với giá thành khá mềm nhưng loa vẫn đáp ứng được khá nhiều tính năng nổi bật như kết nối Bluetooth và đi kèm 2 micro không dây... Với thương hiệu độc quyền Caliana tại Việt Nam đã và đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều thay đổi đáng kể về chất lượng cũng như toàn bộ linh kiện mới 100%. Kèm theo là công nghệ hiện đại với bo mạch được nâng cấp đáng kể về hiệu năng lẫn công suất giúp các dòng loa kéo di động có thể đạt được công suất tối đa cao hơn mà không bị vỡ tiếng hay bị rè Treble.

 

Model

TN15

Phụ kiện

1 remote, 2 micro không dây, dây sạc

Công suất

400W

Bass     

40cm

Equalizer chỉnh tay

Không  

Ngõ cắm nhạc cụ

Có (6.5mm)

Ngõ cắm micro

Có (6.5mm)

Bluetooth

Cổng USB     

Khe cắm thẻ nhớ

Đài FM

Thời lượng pin

4 – 8 giờ

Nguồn điện

220V hoặc bình ắc quy 12V

Trọng lượng      

12 KG

Bảo hành kỹ thuật

12 tháng

 

Caliana gần như đã có mặt tại Việt Nam từ rất lâu nhưng cho đến 2 năm gần đây đã và đang tiến sâu hơn vào thị trường loa kéo cao cấp. Liên tiếp cho ra thị trường các mẫu loa kéo di động công suất lớn, tất cả linh kiện đều được nhập khẩu từ Đài Loan nên so về chất lượng và độ bền thì không hề thua kém bất kì thương hiệu nào.

 

 

Dòng loa kéo di động mới nhất được Caliana ra mắt thị trường là mẫu Caliana TN15, với công suất 400W, cùng với những đường nét thiết kế góc cạnh kiến cho TN15 có được một cái nhìn khá hoàn thiện trong mắt người dùng.

Được biết đến là dòng loa outdoor công suất tầm trung, với loa bass 40cm. Tuy nhỏ nhưng không phải nhỏ, vì loa được tích hợp công nghệ hiện đại nên có thể đẩy âm thanh đi xa hơn mạnh hơn mà không bị loãng, rất thích hợp sử dụng tại các khu vực ngoài trời, không gian mở rộng, số lượng người có thể hơn 50.

 

 

Toàn bộ bảng đều khiển đều được tích hợp ở phía trước cho bạn có thể dễ dàng thao tác hơn, nhìn cũng chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra loa còn mở rộng thêm jack cắm 6,5 cho bạn có thể kết nối với nhạc cụ, hoặc dùng thêm một micro có dây.

 

 

Loa vẫn có bánh xe lăn và tay nắm kéo dài giúp bạn có thể kéo loa đi. Trong một số trường hợp địa hình ko thể kéo thì bạn vẫn có thể xách loa bằng 2 tay xách 2 bên. Với  trọng lượng tương đối nhẹ vì thùng loa làm bằng nhựa ABS cao cấp vừa rắn chắc vừa giảm tối đa trọng lượng của loa.

 

 

Nếu bạn muốn được trãi nghiệm sản phẩm nhiều hơn nữa hãy đến với phòng thử loa của LOAKEO.VN bạn nhé !!!!

 

 

LOAKEO.VN - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0909.001.487 – 090474.3535

zalo