Loa kéo di động BD-H1068

Loa kéo di động BD-H1068

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
2.690.000₫ 4.060.000₫

Loa kéo di động BD-H1068 Loa di động đang là dòng sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi những tính năng di động được tích hợp sẵn cùng với khả năng di chuyển ưu việt đã lấy được cái nhìn khá tốt của khách hàng. Song, rất nhiều hãng loa kéo nổi tiếng đã cho ra nhiều dòng sản phẩm đầy chất lượng và kiểu dáng cũng cực kì thời trang, đẹp mắt. Một trong số đó, nhãn hàng BD với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng...

Loa kéo di động BD-H1068

Loa di động đang là dòng sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi những tính năng di động được tích hợp sẵn cùng với khả năng di chuyển ưu việt đã lấy được cái nhìn khá tốt của khách hàng. Song, rất nhiều hãng loa kéo nổi tiếng đã cho ra nhiều dòng sản phẩm đầy chất lượng và kiểu dáng cũng cực kì thời trang, đẹp mắt.

Một trong số đó, nhãn hàng BD với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu để sản xuất ra những chiếc loa đúng với hầu hết thị hiếu của khách hàng, từ loa cao cấp cho đến những dòng loa tầm trung để phục vụ mọi tiêu chuẩn của các khách hàng khác nhau. Sau khi ra mắt nhiều dòng loa BD và đã gặt hái nhiều thành công thì hãng sản xuất đã đưa ra một ý tưởng táo bạo, đó chính là tạo ra một phiên bản BD-H1068 – một phiên bản “mini size” của H128 nhắm đến những người dùng có thu nhập trung bình – khá nhưng với chất lượng âm vẫn rất tuyệt vời.

Loa kéo di động H1068

Thông tin chi tiết sản phẩm

Model

BD-H1068

Phụ kiện

1 remote, 1 micro không dây

Công suất

180W

Bass     

25cm

Equalizer chỉnh tay

Không

Ngõ cắm nhạc cụ

Có (6.5mm)

Ngõ cắm micro

Có (6.5mm)

Bluetooth

Cổng USB     

Khe cắm thẻ nhớ

Đài FM

Thời lượng pin

4 – 8 giờ

Nguồn điện

220V hoặc bình ắc quy 12V

Trọng lượng      

10KG

Bảo hành

6 tháng

Kích thước 

33.5x54x28cm

Loa kéo di động H1068

Khá nhỏ gọn cùng với mẫu mã thời trang giống như H128, BD-H1068 chắc chẵn sẽ lọt vào mắt xanh những bản trẻ đang muốn sở hữu cho mình một chiếc loa kéo có thể mang theo trong nhưng chuyến phượt hay vui chơi cùng nhóm bạn ở những công viên đều rất tuyệt vời. Kiểu dáng mảnh khảnh giản dị không quá nhiều chi tiết với lớp vỏ bằng nhựa ABS chắc chắn và bền bỉ, mặt trước là một khung kim loại cứng cắp uống cong theo bề mặt loa cùng những họa tiết tăng thêm độ nổi bật của chiếc loa. Tông màu Đen – Cam được lấy làm tông màu chủ đạo, khá phù hợp với những bạn trẻ ưa chuộng sự đổi mới, cá tính mạnh mẽ.

Loa kéo di động Best 1068

Loa kéo di động Best 1068

Bảng điều chỉnh được chia ra thành 2 phần và phân bố đều ở 2 mặt trước và sau. Ở mặt trước, là phần điều chỉnh âm lượng nhạc cho loa cùng với màn hình LED hiển thị chế độ cũng như dung lượng Pin còn, kết hợp với những nút bấm chức năng khi sử dụng ở chế độ USB hay thẻ nhớ, cùng với ngõ kết nối USB và khe cắm thẻ nhớ được phân bố đều ờ mặt trước. Ở mặt sau cho phép người dùng điều chỉnh nhiều chế độ hơn, về mặt âm thanh của nhạc, có thể điều chỉnh âm Bass, Treble, Âm lượng của nhạc cụ … một cách dễ dàng. Còn về phần âm thanh của Micro cũng được điều chỉnh riêng biệt Mic.Bass, Mic.Treble, Echo, Delay … để phù hợp với giọng hát của quý khách hàng khi hát karaoke cùng với một Micro có chất lượng đạt chuẩn kèm theo loa để hát karaoke thỏa thích. Ngoài ra loa còn hỗ trợ kết nối phiên bản 2.0 mở rộng kết nối tiện dụng hơn nữa khi sử dụng ngoài trời, không cần dây nhợ rườm rà mắc nối cũng như thiết bị đắt tiền, Chỉ cần có một smartphone và kết nối với loa cùng với micro có sẵn là đã có thể hát karaoke thả ga.

Loa kéo di động Best 1068

Loa kéo di động Best 1068

Loa còn hỗ trợ thêm một cổng kết nối với nhạc cụ có thể sử dụng bất cứ nhạc cụ nào như Guitar, Cajon … phục vụ thêm cho màn trình diễn thêm phần chuyên nghiệp. Hai ngõ cắm micro có dây cho phép kết nối thêm 2 micro để có thể hát karaoke 1 lúc nhiều người. Không những vậy còn có thể kết nối với những micro không dây sử dụng bộ phát trực tiếp như những dòng sản phẩm của Xingma như PC K6, PC K3, AK308 …

Loa có công suất khá ổn định 180W cho ra âm thanh khá lớn và rõ ràng từng âm sắc, cùng vòng bass 25 cm nghe nhạc cực đã với nhiều thể loại nhạc đểu thể hiện được tốt khả năng của mình. Sử dụng nguồn điện 15v – 2A để sạc vào, nhà sản xuất cũng không quên đưa vào một chi tiết khá tiện lợi đó chính là cổng kết nối với nguồn điện 12V ( Bình ắc – quy xe máy ) để sử dụng điện năng trực tiếp tránh làm chai pin của loa. Kết nối âm thanh qua ngõ Aux IN cùng dây Jack chuyển tải 2 đầu 3.5mm kết nối với TV, Máy tính, Điện Thoại …. Một cách dễ dàng nhất.

Loa kéo di động Best 1068

Tay kéo dài độc, lạ kéo dài nhẹ nhàng phía trên là tấm nhựa để khi đưa xuống mặt sau cùng với tay kéo hợp thành một khối đồng nhất. Bánh xe khá lớn màu cam tạo điểm nhấn khá mạnh cho chiếc loa kết hợp với tay kéo giúp chiếc loa di chuyển một cách nhẹ nhàng ở mọi địa hình.

Loa kéo di động Best 1068

Loa kéo di động Best 1068


Loa di động BD-H1068 được nhập khẩu chính ngạch nguyên thùng tại Loakeo.vn, bảo đảm đầy đủ linh kiện, phụ kiện ngoại nhập theo loa giúp loa có độ bền cao đặc trưng của hãng Best so với các loại loa hiện có trong nước đều tốt hơn. Sản phẩm đi kèm với 1 micro không dây cùng 1 remote cầm tay dễ dàng thao tác,không những thế, loa còn có bảo hành đến 12 tháng, giúp khách hàng có thể an tâm sử dụng.

Khách mua hàng có thể kiểm tra loa trực tiếp ngay tại phòng thử chuyên dụng của công ty với sự hỗ trợ và tư vấn tận tâm của các kỹ thuật viên lành nghề. Khách mua hàng tại Loakeo.vn còn có cơ hội tham gia vào những chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn do công ty tổ chức.

Ngoài ra với các đơn hàng được giao trong khu vực TP.HCM, khi đặt hàng online hoặc đặt hàng qua điện thoại quý khách sẽ được hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật tận nơi và hướng dẫn sử dụng loa để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng.

LOAKEO.VN - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0909.001.487 – 090474.3535

Loa kéo di động BD-H1068 - Dòng loa mini cho mọi nhà !!!

zalo