Loa Bluetooth ML 23U

Loa Bluetooth ML 23U

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
389.000₫ 450.000₫

Loa Bluetooth ML 23U   Tương tự như thương hiệu nổi tiếng Bose, loa Bluetooth ML 23U giá thành rẻ, chất lượng cao cho bạn trải nghiệm âm nhạc một cách sống động nhất. Với thiết kế nổi bật đi kèm với chất lượng âm thanh tốt, loa Bluetooth ML 23U sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy cho các bạn đang có nhu cầu sử dụng.     CÔNG NGHỆ KẾT NỐI BLUETOOTH 3.0   Được trang bị công nghệ bluetooth 3.0, loa Bluetooth ML 23U cho phép người dùng thoải mái kết nối trong...

Loa Bluetooth ML 23U

 

Tương tự như thương hiệu nổi tiếng Bose, loa Bluetooth ML 23U giá thành rẻ, chất lượng cao cho bạn trải nghiệm âm nhạc một cách sống động nhất. Với thiết kế nổi bật đi kèm với chất lượng âm thanh tốt, loa Bluetooth ML 23U sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy cho các bạn đang có nhu cầu sử dụng.

 

Loa mini ML 23U

 

CÔNG NGHỆ KẾT NỐI BLUETOOTH 3.0

 

Được trang bị công nghệ bluetooth 3.0, loa Bluetooth ML 23U cho phép người dùng thoải mái kết nối trong bán kính 10m mà không bị các trường hợp sóng yếu, chập chờn, hạn chế tối đa các trường hợp bị nghẽn, gián đoạn kết nối, cho phép người dùng trải nhiệm âm nhạc một cách mượt mà nhất.

 

Loa mini ML 23U

 

NGHE NHẠC THẢ GA, KHÔNG RÈ KHÔNG GIẬT

 

Với chất lượng loa bass tốt, bộ xử lý tốt, loa Bluetooth ML 23U thể hiện tốt ở tất cả các dòng nhạc từ nhạc giao hưởng trữ tình cho đến các dòng nhạc dance, rock … Hạn chế tối đa các trường hợp bị rè tiếng khi mở hết công suất. Với công suất 3W loa Bluetooth ML 23U có thể phát nhạc cho cả một căn phòng lớn.

 

Loa mini ML 23U

 

SỬ DỤNG DỄ DÀNG HƠN VỚÍ MÀNG HÌNH LED

 

Loa Bluetooth ML 23U được trang bị màn hình hiển thị do đó người dùng có thể biết được loa đang ở chế độ nào, bài số mấy? âm lượng bao nhiêu…giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn các dòng loa thông thường khác.

 

Loa mini ML 23U

 

MỘT SỐ TÍNH NĂNG KHÁC

 

- Hỗ trợ đài FM, tự động dò kênh

- Điện thoại lúc rảnh tay, giúp bạn thoải mái bắt điện thoại khi lái xe

- Hỗ trợ chơi nhạc bằng USB, thẻ SD/TF, chơi nhạc qua ĐT, laptop…

- Hỗ trợ Jack kết nối 3,5mm với điện thoại, laptop

- Pin lithium dung lượng cao, thời gian sử dụng liên tục lên tới 6 tiếng

 

Loa mini ML 23U

Loa mini ML 23U

 

Loa Bluetooth ML 23U hy vọng sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất giành cho bạn. Chân thành cảm ơn!

LOAKEO.VN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Click mua ngay bạn nhé !! :))

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0904.74.3535 – 0904.74.0022 

zalo