Loa bluetooth mini KingOne K9

Loa bluetooth mini KingOne K9

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
709.000₫ 790.000₫

  Loa mini KingOne K9   KingOne một thương hiệu loa bluetooth mini đang rất nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Không như các dòng loa ống Crown phải cắm điện trực tiếp để sài thì các dòng loa KingOne sử dụng pin sạc tích hợp với thời lượng sử dụng cao mang lại những tiện ích nhất người sử dụng. Các thông số kỹ thuật: - Màu sắc: nhiều màu. - Kích thước: 181 x 46 x 88mm - Phụ kiện: cáp sạc, cáp kết nối 3.5mm - Kết nối: Bluetooth 4.0 - Đài FM - Khe cắm...

 

Loa mini KingOne K9

 

KingOne một thương hiệu loa bluetooth mini đang rất nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Không như các dòng loa ống Crown phải cắm điện trực tiếp để sài thì các dòng loa KingOne sử dụng pin sạc tích hợp với thời lượng sử dụng cao mang lại những tiện ích nhất người sử dụng.

Các thông số kỹ thuật:
- Màu sắc: nhiều màu.
- Kích thước: 181 x 46 x 88mm
- Phụ kiện: cáp sạc, cáp kết nối 3.5mm
- Kết nối: Bluetooth 4.0
- Đài FM
- Khe cắm thẻ nhớ
- Thời lượng sử dụng từ 3~6 tiếng sau khi sạc đầy.

 


Trải nghiệm sử dụng cao cấp
Với bảng điều khiển cảm ứng mang cảm hứng từ iPod của Apple cùng kết nối Bluetooth và công nghệ tự động trả lời cuộc gọi, KingOne K9 mang lại cho người dùng một trải nghiệm mới về dòng loa bluetooth mini này.

 



Âm thanh stereo 2.0 sắc nét
Với công suất tương đối ổn định, KingOne K9 mang lại trải nghiệm âm thanh khác biệt so với các sản phẩm đồng giá cùng phân khúc, các dải tần âm đều được thể hiện rõ nét, âm bass sâu, âm treble thanh và sắc sảo.

 



Thiết kế gọn gàng, thanh lịch, hợp với bàn làm việc
KingOne K9 có thiết kế tương từ với dòng K5 nhưng có một số điểm khác biệt là mặt trước và mặt sau là lưới thép không gì, các đường nét của KingOne K9 vuông hơn và bo cạnh ít hơn K5 nên nhìn vào bạn có cảm giác chắc chắn. Màu sắc trên K9 cũng rất mượt mà và tinh xảo.


 


Pin dự phòng dung lượng cao, thích hợp cho dã ngoại
Loa Kingone K9 được trang bị pin sạc với dung lượng 6000mAH cho thời lượng hoạt động khá lâu. Rất tiện dụng cho các buổi dã ngoại, sinh hoạt vui chơi ngoài trời.

 



Tính năng mới – Nghe đài FM
Với loa KingOne K9 bạn có thể trở lại với cảm giác quen thuộc của những buổi tối bên chiếc đài FM ngày xưa mà không có một công nghệ nào có thể thay thế được.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa bluetooth mini với những yêu cầu khắt khe: trải nghiệm sử dụng cao cấp, chất lượng âm thanh tuyệt vời và thiết kế thanh lịch tinh tế thì chắc chắn KingOne K9 là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn.

Hiện các mẫu loa Kingone được liệt kê ở LOAKEO.VN đang được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Nhưng LOAKEO.VN chỉ bán hàng chính hãng có phiếu bảo hành và tem chính hãng.

 

LOAKEO.VN - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0909.001.487 – 090474.3535

 

 

zalo