Loa Bluetooth C65

Loa Bluetooth C65

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
225.000₫ 340.000₫

LOA BLUETOOTH C65  Loa Bluetooth C65 được tăng cường khả năng kết nối với các thiết  bị di động qua bluetooth, âm thanh chuẩn , nhỏ gọn.  Loa Bluetooth C65 đang khẳng định vị thế của mình một cách độc đáo trên thị trường Loa Bluetooth hiện nay. Đánh mạnh vào kiểu dáng thiết kế loa cầm tay Bluetooth C65 có vẻ bề ngoài vô cùng lịch lãm, sang trọng và tinh tế. Một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với các dòng sản loa Bluetooth khác. Loa Bluetooth cầm tay với kích thước nhỏ, dễ dàng mang theo bên mình trong các chuyến...

LOA BLUETOOTH C65 

Loa Bluetooth C65 được tăng cường khả năng kết nối với các thiết  bị di động qua bluetooth, âm thanh chuẩn , nhỏ gọn.  Loa Bluetooth C65 đang khẳng định vị thế của mình một cách độc đáo trên thị trường Loa Bluetooth hiện nay.

Đánh mạnh vào kiểu dáng thiết kế loa cầm tay Bluetooth C65 có vẻ bề ngoài vô cùng lịch lãm, sang trọng và tinh tế. Một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với các dòng sản loa Bluetooth khác.

Loa Bluetooth cầm tay với kích thước nhỏ, dễ dàng mang theo bên mình trong các chuyến du lịch, dã ngoại xa trong thời gian dài.

Loa Bluetooth C65 được trang bị 2 loa bass ở 2 đầu và 1 loa chính ở giữa. Loa còn có thể đọc được các file: mp3, mp4, flie video ....

Loa Bluetooth C65 cho phép kết nối với nhiều thiết bị di động hiện đại như: smartphone, laptop, ipad, máy tính bàn...

Pin được sử dụng liên tục trong 4 tiếng với cường độ cao và Loa bluetooth C65 đang là dòng loa giá rẻ đáng để mua nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi sỡ hữu Loa Bluetooth C65 đi nào.

LOAKEO.VN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0904.74.3535 – 0904.74.0022

zalo