HTC Desire S ra mắt với giá 11,7 triệu đồng

HTC Desire S ra mắt với giá 11,7 triệu đồng

Chiếc điện thoại thông minh mới này kế thừa thành công của mẫu Desire nổi tiếng, sở hữu giao diện HTC Sense trực quan và thiết kế nhôm nguyên khối đặc trưng của HTC.

HTC Deisre S sử dụng bộ vi xử lý 1GHz Snapdragon MSM8255 mới từ Qualcomm giúp xử lý ứng dụng, lướt web với tốc độ kết nối nhanh hơn. Máy tích hợp máy ảnh kép phía trước và sau với chất lượng quay phim chuẩn HD và màn hình WVGA 3,7 inch hiển thị nội dung đa phương tiện.
 
Đặc biệt với 7 trang màn hình chính, người dùng có thể tùy ý sắp xếp những ứng dụng yêu thích ra màn hình để truy cập ngay khi cần. Hai màn hình được cài sẵn đó là màn hình bookmarks cho những trang web yêu thích và màn hình danh bạ của những người thường xuyên liên lạc.
 
HTC Desire S với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối. Ành: Hà Mai.
 
Desire S còn hỗ trợ tiện ích là khả năng đàm thoại video qua Skype với bản quyền dành riêng cho các máy HTC và nhiều chức năng thông minh kế thừa từ thế hệ trước.
 
Điện thoại dùng HTC Sense phiên bản 2.1 mới nhất, hộp thư tích hợp tất cả các tài khoản e-mail, chức năng tự động canh lề văn bản, hệ điều hành Android cung cấp đến 20.000 ứng dụng, hỗ trợ Adobe Flash 10.1 cho phép xem phim và hình ảnh trực tuyến không giới hạn...
 
HTC Desire S được tung ra thị trường Việt Nam đầu tháng 5 với mức giá 11,7 triệu đồng.
 
Hà Mai
zalo