Điểm danh các thương hiệu loa kéo phố biến P2

Điểm danh các thương hiệu loa kéo phố biến P2

Loa kéo đang rất thịnh hành trên thị trường bởi độ năng động và tính đa dụng cao. Có thể dùng để phục vụ công việc phục vụ giải trí, đây là một thiết bị đa chức năng phù hợp với mọi người mọi nhà.

2. Loa kéo Bock 2312:

Bock là một thương hiệu loa kéo đang khá phát triển và được người dùng rất ưa chuộng trên thị trường. Thiết kế độc đáo, tiện dụng, độ bền ­cao là điều khiến Bock trở thành thương hiệu loa di động được mọi người tìm kiếm và tin dùng nhất bên cạnh các thương hiệu khác như loa kéo Temeisheng, loa Oris

Loa Bock 2312 với thiết kế thu nhỏ, sức mạnh của loa vẫn rất chất lượng, với Bass 3 tấc, mọi âm thanh phát ra đều đạt chất lượng cao, tiếng Bass mạnh và chắc, đảm bảo không bị bể tiếng hay rè.

Loa kéo Bock 2312 có thể nói là một phiên bản mini của dòng loa Bock 2315. Nhưng khả năng của loa vẫn không khác biệt cho lắm, phục vụ cho những nhu cầu thấp hơn nhưng âm thanh vẫn được đảm bảo chất lượng cao.

Bộ chỉnh được tích hợp trên máy với nhiều khả năng, chỉnh Bass, Treble, Volume của tiếng nhạc và cả tiếng của Mic. Với nhu cầu sử dụng khác nhau, bộ chỉnh cũng đáp ứng đầy đủ các khả năng khác nhau cho người dùng một cách trọn vẹn nhất. Karaoke, nhạc cụ, phát nhạc, phát thanh, tất cả đều không thể làm khó loa Bock 2312.

Xem lại P1 tại ĐÂY.

zalo