Điểm danh các thương hiệu loa kéo phố biến P1

Điểm danh các thương hiệu loa kéo phố biến P1

Loa kéo với sự phát triển của loại sản phẩm này đã đáp ứng khá đầy đủ cho các nhu cầu âm thanh ngoài trời. Hãy cùng điểm qua một số dòng loa đang “làm mưa làm gió” trên thị thường hiện nay nhé!

1. Loa kéo Bock 2315:

Bock là thương hiệu đang được sử dụng cực kì rộng rãi bởi các đường nét thiết kế trang nhã, thân thiện với người sử dụng, chất lượng âm thanh tuyệt vời mà giá của sản phẩm chỉ ở tầm trung. Cho nên đây là sự lựa chọn cực kì hợp lí.

Loa Bock 2315 sở hữu nhiều tính năng chuyên biệt và hấp dẫn. Âm thanh đầu ra được hỗ trợ tối đa, chất lượng hay nhất, có thể dùng để Karaoke và gắn các loại nhạc cụ để biểu diễn. Với loa bass 4 tấc, dòng Bock 2315 này thể hiện tốt ở tất cả các thể loại âm nhạc, tiếng bass to và chắc so với nhiều dòng loa cùng phân khúc.

Với các chức năng và bộ phận khá nhiều, loa Bock 2315 chỉ nặng khoảng 17kg, có thể dễ dàng di chuyển, các bánh xe và tay cầm cũng hỗ trợ tối đa việc di chuyển loa, cho nên sản phẩm này được gọi là loa kéo. Loa có thể được đem theo đến bất cứ đâu nhờ vào các tịnh tiện dụng như vậy.

Trên thân máy có đầy đủ bộ chỉnh nhạc, từ volume, treble, bass của tiếng nhạc và cả tiếng mic. Hỗ trợ kết nối trực tiếp với các loại nhạc cụ, kết nối Bluetooth, USB… Độ bền cao và khả năng của loa là không giới hạn cho nên người dùng có thể thỏa sức sử dụng, mặc sức giải trí.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT KHÁC

Loa kéo Bock 2315 – Hãng loa Bock – Model BNS2315A

Sản xuất: China

Loa bass: 40cm

Công suất: 160W

Micro: 2 mic không dây, khoảng cách trên 30m

Jack: 2 cổng jack 6.5mm cho micro và dụng cụ nhạc

FM: có

Bluetooth: có, khoảng cách dùng 10m trở lại

Pin: 6-8 tiếng

Trọng lượng: 17kg

Thể tích: 40 x 35 x 63 cm

zalo