Đan Nguyên bất mãn khi bị “cậu bé kẹo kéo” mượn tên

Đan Nguyên bất mãn khi bị “cậu bé kẹo kéo” mượn tên

Đan Nguyên bất mãn khi bị “cậu bé kẹo kéo” mượn tên

Đan Nguyên - Ca sỹ hải ngoại cảm thấy khó chịu khi bị Trọng Nghĩa mượn tên mình để làm thương hiệu riêng "Đan Nguyên đường phố", "Đan Nguyên kẹo kéo".

 

> Nơi bán loa kẹo kéo uy tín

 

Khi vụ việc ồn ào giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê vẫn chưa kịp lắng xuống, mới đây, nam ca sỹ Đan Nguyên - người liên tục bị nhắc tên và được xem là "bản gốc" của chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa, đã chính thức lên tiếng và bày tỏ quan điểm khi bất ngờ bị "vạ lây".

Trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ cùng nữ ca sỹ Phi Nhung, Đan Nguyên đã hỏi han cô khá nhiều về scandal gần đây giữa Mr. Đàm và Quang Lê tại Việt Nam. Nhất là khi cả hai liên tục khẩu chiến trên mặt báo chỉ vì một anh chàng trai bán kẹo kéo có giọng hát được cho giống Đan Nguyên.

"Đan Nguyên không bình luận hay ý kiến ai đúng ai sai về câu chuyện của Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê. Tuy nhiên, anh ấy có chút khó chịu khi tên mình bị gắn liền với anh chàng bán kẹo kéo", nữ ca sỹ Phi Nhung cho biết.

Đan Nguyên, 'cậu bé kẹo kéo'

Đan Nguyên hội ngộ Phi Nhung, Nhật Tinh Anh trong chuyến lưu diễn tại Mỹ.

 

Đan Nguyên, 'cậu bé kẹo kéo'

Nam ca sỹ hải ngoại bày tỏ sự bất mãn khi tên tuổi của mình bị gắn liền với chàng trai bán kẹo kéo.

Nam ca sỹ hải ngoại đã xem qua một vài đoạn clip Trọng Nghĩa hát trên đường phố. Tuy nhiên, Đan Nguyên không nhận thấy giọng hát của chàng trai này giống mình.

"Tôi thắc mắc không hiểu tại sao mọi người cứ nhắc đến tên tôi khi đề cập tới cậu bé 22 tuổi đó. Thậm chí, nhiều fan của tôi còn cho biết trên mạng đang xuất hiện tràn lan các Fanpage của anh chàng này và được đặt tên là Đan Nguyên đường phố, Đan Nguyên kẹo kéo... Bỗng dưng bị người khác mượn tên như thế, tôi cảm thấy điều đó thật không hay chút nào", Đan Nguyên bày tỏ.

Dù đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay, nhưng Đan Nguyên vẫn chưa có kế hoạch về nước biểu biểu diễn trong năm nay. Được biết, trong tháng 9 tới, nam ca sỹ hải ngoại sẽ trở thành khách mời đặc biệt trong liveshow của Phi Nhung tại Mỹ.

zalo