Chân Micro TS09

Chân Micro TS09

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
299.000₫ 400.000₫

Chân Micro TS09 để bàn Hãy chọn Chân Micro TS09 để bàn giúp cho việc thuyết trình của bạn  trở nên dễ dàng hơn thoải mái tự tin hơn.     Chân Micro TS09 để bàn được làm từ chất liệu thép nguyên khối đúc thành ống dài, mang tính thẩm mỹ cao và ít trầy xước, cực đẹp cực bền.   Sản phẩm Chân Micro này mang một màu den cực kì tinh tế và chuyên nghiệp. Với việc di chuyển, chân Micro TS09 chỉ có trọng lượng 1.4kg, rất nhẹ nhàng và tiện lợi. Đế...

Chân Micro TS09 để bàn

Hãy chọn Chân Micro TS09 để bàn giúp cho việc thuyết trình của bạn  trở nên dễ dàng hơn thoải mái tự tin hơn.

 

 

Chân Micro TS09 để bàn được làm từ chất liệu thép nguyên khối đúc thành ống dài, mang tính thẩm mỹ cao và ít trầy xước, cực đẹp cực bền.

 

Sản phẩm Chân Micro này mang một màu den cực kì tinh tế và chuyên nghiệp.

Với việc di chuyển, chân Micro TS09 chỉ có trọng lượng 1.4kg, rất nhẹ nhàng và tiện lợi. Đế của sản phẩm này là loại đế cứng, tạo được sức nặng giữ phần bên trên đứng vững.

 

Chân Micro để bàn TS09 có một đầu mềm dẻo, có thể bẻ cong được, cho bạn dễ dàng tùy chỉnh độ nghiêng. Trục của sản phẩm này rất chắc chắn, và hơn nữa còn có thể tùy chỉnh độ dài theo ý muốn.

 

Trong hộp còn có một đầu kẹp Micro sử dụng lò xo.

 

 

Mẫu Chân Micro TS09 có độ bền rất cao, là một sự lựa chọn hết sức thiết thực và tiêt kiệm. Có thiết kế tinh tế với tông màu đen và mang tính chuyên nghiệp cao, do đó được sử dụng nhiều ở các phòng họp hay hội nghị. Ngoài ra các phòng thu âm radio, studio cũng rất cưa chuộng mẫu Chân Micro để bàn này.

 

Các bộ phận của Chân Micro TS09 rất dễ dàng tháo lắp và sử dụng.

 
LOAKEO.VN - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Chuyên SỈ và LẺ

Hotline: 0909.001.487 – 090474.3535

Chân Micro TS09 - chuyên nghiệp, tinh tế

zalo