BPhone đã chính thức được bán lẻ hôm nay!

BPhone đã chính thức được bán lẻ hôm nay!

Tin tức về động thái của BKAV đã chính thức trở thành sự thật. Theo đó, BPhone sẽ được phân phối cho các cửa hàng và được tiêu thụ dưới dạng bán lẻ tại thị trường Việt Nam. Nhiều lời đồn đoán cho rằng tập đoàn BKAV sẽ tăng giá của sản phẩm này lên khi đưa ra bán lẻ.

BPhone chính thức được bán lẻ

BPhone sẽ chính thức được bán với 3 phiên bản dung lượng với giá bán không thay đổi. Phiên bản từ 16GB đến 64GB sẽ có các mức giá từ 11 triệu đồng cho đến 14 triệu đồng. Phiên bản 16GB và 32GB sẽ được ra mắt với 2 màu: đen và trắng.

Ngoài ra, phiên bản đặc biệt với dung lượng khủng bố 128GB với lớp vỏ mạ vàng 24K cũng sẽ được phân phối bán lẻ với mức giá hơn 22 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT và không thay đổi).

Vài cửa hàng cho biết sẽ chỉ mở bán phiên bản đặc biệt của BPhone là phiên bản 128GB mạ vàng 24K. Ngoài ra, phụ kiện sạc nhanh của BPhone cũng được bán lẻ với mức giá là 590.000 đồng.

Với bước đi này, BKAV đã có một động thái đúng đắn đưa BPhone đến gần hơn với người dùng. Thay vì chỉ chờ một vài ngày mở bán để có thể mua online và phải chờ thêm một vài ngày để sản phẩm đến tận tay, khách hàng giờ đây có thể mua ngay tại cửa hàng khi có nhu cầu.

 

(Nguồn: Genk.vn)

Edit by loakeo.vn

zalo