Bluetooth Hands Free Kit

Bluetooth Hands Free Kit

Mã sản phẩm: Đang cập nhật Nhà sản xuất: Đang cập nhật
195.000₫ 250.000₫

Bluetooth Hands Free Kit Bạn hẳn từng phải nhận những cuộc điện thoại hay những tin nhắn trong khi đang điều khiển xe lưu thông trên đường. Và chắc hẳn hầu hết các bạn sẽ phải dừng lại để lấy diện thoại hoặc vừa nhận điện vừa điều khiển phương tiện di chuyển, điều này là cực kỳ nguy hiểm. Bạn hẳn không lường trước được những hiểm nguy mà bạn có thể gặp phải chỉ vì bắt một cuộc điện thoại có thể dẫn đến như tai nạn hoặc cướp...

Bluetooth Hands Free Kit

Bạn hẳn từng phải nhận những cuộc điện thoại hay những tin nhắn trong khi đang điều khiển xe lưu thông trên đường. Và chắc hẳn hầu hết các bạn sẽ phải dừng lại để lấy diện thoại hoặc vừa nhận điện vừa điều khiển phương tiện di chuyển, điều này là cực kỳ nguy hiểm. Bạn hẳn không lường trước được những hiểm nguy mà bạn có thể gặp phải chỉ vì bắt một cuộc điện thoại có thể dẫn đến như tai nạn hoặc cướp giật... Vậy giải pháp tối ưu cho vấn đề này là gì? Hãy cùng chúng tôi đến với Bluetooth Hands Free Kit, đây là sản phẩm thiết thực được thiết kế riêng cho những vấn đề trên.

Ý tưởng đầu tiên của sản phẩm này vốn bắt nguồn từ các sản phẩm loa di động, vốn muốn cải tiến nhiều hơn về kích thước cũng như tính tiện dụng của loa, các nhà khoa học đã đẩy mạnh phát triển về các dòng sản phẩm mini cũng như đưa các ứng dụng của công nghệ Bluetooth vào sản phẩm. Và trong quá trình đó, họ đã vô tình tìm ra một sản phẩm mang tính đột phá nhiều hơn, đó chính là thiết bị loa có thể thu nhận và kết nối với điện thoại thông qua cổng bluetooth. Thiết bị này đã được đưa vào ứng dụng thực tiễn và ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ nhiều quốc gia trên thế giới, trong bối cảnh ngày càng phát triển và hiện đại hóa, Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

Bluetooth Hands Free Kit đã trở thành một thiết bị cực kỳ quan trọng mà bạn phải có khi điều khiển các phương tiện di chuyển. Thiết bị có cấu tạo khá đơn giản, gồm có một loa bluetooth mini có thể thu nhận tín hiệu, một dây sạc sử dụng cổng USB, một đầu sạc chuyên dụng cho xe hơi và một kẹp kim loại.

Loa bluetooth mini có thiết kế đơn giản và gọn gàng hình chữ nhật tròn ở hai đầu với kích thước chỉ khoảng 13x5 cm. Lớp vỏ loa được làm từ nhựa cứng cao cấp ABS chống trầy xước và chịu va đập tốt. Thân máy chứa 5 nút bấm với các tính năng cơ bản rất dễ dàng để người dùng có thể làm quen và thông thạo(tăng/ giảm âm lượng, Play/Pause, hiệu chỉnh nhạc và nhận/từ chối cuộc gọi). Kèm theo đó là một nam châm ở mặt sau của loa, cho phép loa dễ dàng dính chặt vào trần xe hoặc vào kẹp kim loại để gắn vào thân xe đạp.

Với kích thước nhỏ gọn của mình, Bluetooth Hands Free Kit bắt buộc phải có các nút bấm đa chức năng. Loa cũng có thể dùng để nghe nhạc với chất lượng âm thanh cũng rất tốt, với Bluetooth hands free kit, bạn dễ dàng vừa điều khiển xe vừa tận hưởng những bản nhạc du dương , không còn những lần phải lục tìm điện thoại trong khi vẫn phải điều khiển xe mà thay vào đó là chỉ một động tác nhấn nút đơn giản vào thiết bị được dính chặt vào trần xe là bạn có thể nhận hay từ chối cuộc gọi một cách cực kỳ đơn giản.

Bluetooth Hands Free Kit còn đi kèm với một đầu sạc chuyên dụng cho xe hơi và một dây sạc cổng USB đảm bảo cho bạn về vấn đề năng lượng. Không những thế , thời lượng chờ của trong chế độ sẵn sàng của máy lên tới 1000 giờ và thời gian sử dụng liên tục lên tới 16 tiếng. Tầm sử dụng của bluetooth lên tới 10m khi không có vật cản. Hỗ trợ kết nối đa điểm và tự động kết nối với các điểm đã kết nối từ trước , các tính năng này cho phép thiết bị càng tiện dụng hơn nữa.

Sản phẩm được phân phối tại Loakeo.vn với nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cũng như những quà tặng hấp dẫn dành riêng cho khách hàng tới mua loa trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng sản phẩm ngay tại phòng thử chuyên dụng của công ty. Với những khách hàng ở xa, đừng lo lắng vì bạn hoàn toàn có thể đặt hàng trực tiếp thông qua hệ thống website loakeo.vn và vẫn sẽ được hưỡng những ưu đãi đặc biệt của công ty chúng tôi. Bạn còn chờ gì nữa, hãy gọi ngay cho số hotline và tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như những ưu đãi mà công ty chúng tôi mang lại.

zalo