Apple IWatch đã tạo nên một cơn sốt công nghệ như thế nào ?

Apple IWatch đã tạo nên một cơn sốt công nghệ như thế nào ?

Apple IWatch đã tạo nên một cơn sốt công nghệ như thế nào ?

Hãng Apple vừa tạo ra một cơn sốt công nghệ lớn nhất khi cho ra đời Apple IWatch khiến cho fan "táo" có thể cháy túi

Apple đã công bố đồng hồ thông minh Apple Watch là sản phẩm mang tính đột phá kết hợp giữa thời trang cùng hai kích thước tùy chọn với phong cách khác nhau của sản phẩm đã biến iWatch trở thành một thiết bị đeo tay thời thượng.
Apple-Watch-1

 Dưới đây là tất cả những gì bạn cần biết về Apple Watch – sản phẩm giá 349 USD và sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2015.

Món đồ Sành điệu

Apple Watch với khung máy hình vuông, màn hình cong được tráng sapphire với khả năng chống xước và có tới 6 phong cách màu sắc khác nhau để tùy chọn. Với dân chơi thể thao thì quai đeo bằng nhựa tổng hợp có độ bền và tính đàn hồi cao hay quai da sành điệu với móc từ.

Apple-Watch-3

Apple Watch không phải IPhone

Apple khẳng định  thiết bị mới của họ không phải là một chiếc iPhone bị thu nhỏ trên cổ tay của bạn. Thay vì pinch để phóng to và các tiêu chuẩn khác như của màn hình cảm ứng iPhone, bạn có thể di chuyển quay trên bề mặt cảm ứng hay sử dụng nút vật lý bên hông cho phép di chuyển qua các trình đơn, chọn mục, và trở về.

 App-Lite

Các ứng dụng trên Apple Watch sẽ giống như phiên bản thu nhỏ với các tính năng đơn giản. Các nhà phát triển ứng dụng của bên thứ 3 cũng sẽ được phép xây dựng ứng dụng cho smartwatch bổ sung cho các ứng dụng mặc định của Apple. Có những ứng dụng cơ bản khác có thể mong đợi ở Apple Watch, như Stocks, Weather, Calendar và trình nghe nhạc. Kết nối với các ứng có tính năng thông báo.

Apple-Watch-4

Loa Apple Watch

Loa của Apple Watch được mô tả là kín đáo, điều đó có nghĩa là người dùng không thể mong đợi kiểu như nhạc chuông di động, tuy nhiên mọi thứ vừa đủ để nhận biết.

 Sạc không dây

Apple Watch là có thể sạc pin không dây, có nghĩa là không phải cắm dây vào jack cắm liên tục. Apple Watch được trang bị bộ sạc từ tính tương tự như Apple MagSafe trên máy tính xách tay.

 Apple Watch có hai kích thước

Apple Watch có hai kích thước để lựa chọn, đó là 38 mm và 42 mm. Ngoài ra còn có ba phong cách: bình thường và thể thao (có vỏ bền hơn 60% bình thường) và Apple Watch Edition – phiên bản cao cấp được mạ vàng 18k.

 Trợ lý ảo Siri sẽ nằm trên cổ tay

Cho phép người dùng có thể hỏi từ thời gian chiếu phim, thông tin về phim ảnh, và nói chung là tất cả mọi thứ miễn sao phát âm tiếng Anh chuẩn. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là nó không có tính năng ra lệnh bằng giọng nói.

 Mạng Xã hội

Chiếc đồng hồ này cho phép người dùng check-in có thể đăng các tweets hay thông báo về trạng thái trên Facebook và Twitter.

zalo